| Hotline: 0983.970.780

HLV Myanmar thừa nhận kém xa Việt Nam

Thứ Bảy 08/06/2019 , 08:20 (GMT+7)

Velizar Popov thừa nhận, Việt Nam là ứng viên số một cho chiếc HCV SEA Games 30.  

HLV Myanmar – Popov trong buổi họp báo sau trận đấu.

Myanmar thua dễ Việt Nam 0-2 trong trận đấu lép vế về mọi mặt. Cả trận, số tình huống nguy hiểm mà đội khách tạo ra chỉ đếm trên đầu ngón tay. Trong khi đó, ngoài 2 bàn của Việt Hưng và Tiến Linh, Việt Nam còn 3 lần đưa bóng tìm tới xà ngang, cột dọc.

Chứng kiến sự thua sút của các học trò, HLV Velizar Popov thừa nhận: “Điều tôi ấn tượng nhất là trong hiệp một, cầu thủ Việt Nam chơi pressing rất hay. Myanmar gần như không thể triển khai được lối chơi ban bật chuyền ngắn và phải sử dụng nhiều đường bóng dài. Sang hiệp hai, Myanmar lấy lại được thế trận, nhưng đáng tiếc là khi chúng tôi hưng phấn nhất lại phải nhận bàn thua”.

Myanmar chỉ chơi tốt trong khoảng 15 phút đầu hiệp hai, thời điểm trận đấu bắt đầu lại sau 30 phút tạm dừng vì sấm chớp. Tuy nhiên, sau khi Việt Nam xốc lại được đội hình và nắm được thế trận, đội khách lập tức thủng lưới.

Popov đánh giá cao khả năng của đối thủ. Ông nói tiếp: “Cái hay của Việt Nam là họ luôn biết cách trừng phạt mỗi khi đối thủ mắc sai lầm. Bóng đá là như vậy, khi một đội biết cách tận dụng sai lầm đội bên kia, họ sẽ thắng. Việt Nam là ứng viên số một cho HCV SEA Games. Trong 30 phút đầu, khoảng cách trình độ giữa hai đội rất xa”.

Thua tâm phục khẩu phục nhưng HLV Popov vẫn nhìn thấy những điểm sáng sau trận đấu này. Ông cho rằng: “Việc chúng tôi có thời điểm chơi hay hơn Việt Nam ngay trên sân khách chứng tỏ Myanmar đủ khả năng cạnh tranh huy chương SEA Games. Nếu gặp nhau lần tới, có thể ở SEA Games, Myanmar sẽ chơi hay hơn nhiều. 30 phút đầu tiên, học trò của tôi chơi quá rụt rè”.

HLV Popov mới lên nắm quyền ở Myanmar, sau sự ra đi của người tiền nhiệm Antoine Hey. Chiến lược gia người Bulgaria đang tìm kiếm nhân tài gây dựng lại đội tuyển, sau quãng thời gian vài năm sa sút vừa qua.

 

Xem thêm
Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa làm Chủ tịch Hội văn nghệ Tiền Giang

Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa vừa đắc cử Chủ tịch Hội văn nghệ tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2024 - 2029, trở thành người trẻ nhất cả nước giữ vị trí lãnh đạo văn nghệ địa phương.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất