| Hotline: 0983.970.780

Viettel đánh bại Than Quảng Ninh, ‘phả hơi thở vào gáy’ HAGL

Thứ Bảy 17/04/2021 , 06:56 (GMT+7)

Viettel đã có được chiến thắng thứ 5 liên tiếp tại V-League 2021 và vươn lên bằng điểm với HAGL - đội dẫn đầu bảng xếp hạng.

Đón tiếp đối thủ Than Quảng Ninh trên sân nhà, ĐKVĐ Viettel hướng tới một chiến thắng và họ đã sớm có được lợi thế. Ngay phút thứ 4, lưới của Hoài Anh rung lên. 

Viettel đánh bại Than Quảng Ninh. Ảnh: Bongdaplus.

Viettel đánh bại Than Quảng Ninh. Ảnh: Bongdaplus.

Trọng Hoàng là người tạo ra bàn thắng trên. Anh phá bẫy việt vị bên cánh phải và căng ngang cho đồng đội phía trong nhưng trung vệ Duy Khánh đã phá bóng vào lưới trong nỗ lực cứu thua. 

Than Quảng Ninh dồn lên tấn công ngay sau đó. Họ suýt có được bàn gỡ ở phút 12 khi thủ môn Nguyên Mạnh bắt bóng lỗi. Trung Hiếu được bóng và dứt điểm tuyến hai nhưng chỉ có thể đưa bóng chạm xà ngang. 

Chơi có phần lép vế nhưng Viettel bất ngờ có thêm bàn thắng thứ hai. Hoàng Đức tung ra đường kiến tạo tuyệt đẹp để Caique băng xuống đối mặt với thủ môn Hoài Anh và nhân đôi cách biệt. 

Sang hiệp 2, Than Quảng Ninh dồn lên tấn công mạnh mẽ. Ngay phút 47, Eydison đã mang về bàn rút ngắn tỷ số. Anh xử lý đẳng cấp trong vòng cấm vượt qua Duy Thường trước khi đánh bại Nguyên Mạnh. 

Tuy nhiên, đó lại là tất cả những gì Than Quảng Ninh làm được trong hiệp 2. Khi Viettel của HLV Trương Việt Hoàng chơi phòng ngự thì sẽ rất khó cho các đối thủ có thể có được bàn thắng. 

Thắng trận 2-1, Viettel có trận thắng thứ 5 liên tiếp và vươn lên bằng điểm với đội dẫn đầu HAGL trong khi Than Quảng Ninh đã thua 2 trận liên tiếp. 

>>> Xem thêm: Cavani ghi bàn, Man United nhẹ nhàng lấy vé Bán kết Europa League

Xem thêm
Du lịch Ninh Bình thu gần 3.700 tỷ đồng trong 3 tháng

Doanh thu du lịch trên địa bàn toàn tỉnh Ninh Bình 3 tháng đầu năm 2024 ước đạt gần 3.700 tỷ đồng, gấp hơn 1,4 lần cùng kỳ năm trước.

Nhịp sống giới trẻ phản ánh trong bộ phim ‘Bóng của thị thành’

Nhịp sống giới trẻ thời công nghệ số có những màu sắc bất ngờ, thể hiện qua bộ phim ‘Bóng của thị thành’ phát sóng trên HTV7, Đài truyền hình TP.HCM.

Rượt đuổi mãn nhãn, Man United đả bại Liverpool tại Cúp FA

Trận Tứ kết Cúp FA giữa Man United vs Liverpool đã diễn ra với kịch bản không ngờ khi hai đội rượt đuổi nghẹt thở trong suốt 120 phút của trận đấu. 

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.