| Hotline: 0983.970.780

Villarreal vs Arsenal: Cứu cánh cuối cùng

Thứ Năm 29/04/2021 , 07:36 (GMT+7)

Villarreal vs Arsenal sẽ là cuộc chiến đấu không chỉ vì danh hiệu mùa này mà còn vì tấm vé dự Cúp Châu Âu mùa giải tiếp theo với cả hai đội.

Villarreal vs Arsenal sẽ là một trong hai cặp bán kết của Europa League mùa này bên cạnh cuộc thư hùng giữa Man United vs AS Roma. Đội chủ nhà có bước tiến khá bằng phẳng khi họ đang có chuỗi 8 trận thắng liên tiếp tại Europa League mùa này.

Trận Villarreal vs Arsenal diễn ra vào 2h00 ngày 30/4. Ảnh: Mirror. 

Trận Villarreal vs Arsenal diễn ra vào 2h00 ngày 30/4. Ảnh: Mirror. 

Trong khi đó, Arsenal gặp đôi chút khó khăn trước Slavia Prague ở trận lượt đi trước khi vùi dập đối thủ ở trận lượt về để lấy vé vào bán kết. 

Villarreal vs Arsenal sẽ là cuộc chiến đấu không chỉ vì danh hiệu mùa này mà còn vì tấm vé dự Cúp Châu Âu mùa giải tiếp theo với cả hai đội. Arsenal hiện đang đứng thứ 10 tại Premier League và kém đội xếp thứ 6 tới 8 điểm trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 5 trận nữa là kết thúc. 

Như vậy, nếu không vô địch Europa League, Arsenal sẽ không được dự Cúp Châu Âu mùa tới. Trong khi đó, Villarreal đang xếp thứ 7 tại La Liga, kém Real Betis 1 điểm và vẫn còn tràn trề hy vọng bứt lên. Tuy nhiên, phong độ thiếu ổn định của thầy trò Unai Emery khiến họ chưa thể mơ mộng nhiều. 

Trước khi nghĩ đến chức vô địch, Arsenal cần hướng tới việc đánh bại Villarreal ở trận bán kết. Nên nhớ, Tàu Ngầm vàng không phải một đội bóng dễ chơi vào thời điểm hiện tại. 

Ở Europa League mùa này, Villarreal đã thắng 11 trên tổng số 12 trận, trong đó toàn thắng cả 6 trận thi đấu trên sân nhà. Nhưng cũng không thể vì vậy mà đại diện Tây Ban Nha có thể chủ quan, khi họ đã thua 2 trận gần nhất trước Alaves và Barcelona ở La Liga. Đó cũng là thất bại thứ 3 trong số 5 trận gần nhất của thầy trò Emery. 

Villarreal của Unai Emery là đội bóng rất khó chơi vào thời điểm này. Ảnh: Mirror. 

Villarreal của Unai Emery là đội bóng rất khó chơi vào thời điểm này. Ảnh: Mirror. 

Huấn luyện viên của Villarreal, Unai Emery sẽ đối đầu với đội bóng cũ của ông lần đầu tiên vào thứ Năm trong khi Pháo thủ đặt mục tiêu bỏ lại sau lưng thất bại ở Premier League hôm thứ Sáu. Đội bóng của Arteta sẽ tìm cách giành vé chung kết Europa League khi Ngoại hạng Anh không còn nhiều ý nghĩa với họ.

Trận đấu trên sân khách của Arsenal sẽ gặp rất nhiều khó khăn về mặt lực lượng. Martin Odegaard vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân vì chấn thương gân khoeo. Alexandre Lacazette nhiều khả năng sẽ vắng mặt vì vấn đề gân khoeo. Pierre-Emerick Aubameyang và David Luiz cùng Kieran Tierney chưa có được thể lực tốt nhất. 

Đội hình dự kiến Villarreal vs Arsenal: 

Villarreal: Rulli; Pedraza, Torres, Albiol, Foyth, Trigueros, Capoue, Parejo, Chukwueze, Moreno, Bacca

Arsenal: Leno; Bellerin, Holding, Mari, Xhaka, Partey, Ceballos, Saka, Rowe, Pepe, Nketiah

>>> Xem thêm: Werner bỏ lỡ khó tin, Chelsea hòa Real Madrid trên sân khách

Xem thêm
Họa sĩ Hồng Quân trong bóng bình yên vẻ đẹp đời thường

Họa sĩ Hồng Quân khai mạc triển lãm cá nhân lần thứ 5, có tên gọi ‘Bóng bình yên’, vào sáng 10/5 tại Trung tâm nghệ thuật Quang San, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất