| Hotline: 0983.970.780

Thua Everton, Arsenal giương cờ trắng trong cuộc đua Top 4

Thứ Bảy 24/04/2021 , 13:32 (GMT+7)

Arsenal để thua 0-1 trước Everton với pha mắc sai lầm ngớ ngẩn của thủ thành Bernd Leno và trận thua này khiến họ xa dần giấc mơ dự Cúp Châu Âu mùa sau.

Bernd Leno mắc sai lầm ngớ ngẩn. Ảnh: Dailymail.

Bernd Leno mắc sai lầm ngớ ngẩn. Ảnh: Dailymail.

Arsenal của Mikel Arteta hướng đến Top 4 Premier League với hy vọng mong manh khi họ kém Chelsea - đội xếp thứ 4 khoảng cách là 9 điểm. 

Chính vì thế, Arsenal bước vào trận đấu với Everton trong tư tưởng buộc phải thắng. Tuy nhiên, các học trò của Carlo Ancelotti không cho Pháo thủ điều họ cần. 

Richarlison và Allan đã ngay lập tức khiến cho hàng thủ của đội chủ nhà gặp rất nhiều khó khăn trong những phút đầu tiên của trận đấu. 

Thậm chí Sigurdsson còn một lần đưa bóng chạm xà ngang của khung thành Bernd Leno. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 0-0. 

Sang hiệp 2, VAR quay lưng với Arsenal. Richarlison phạm lỗi với Dani Ceballos trong vòng cấm của đội khách. 

Phút 76, Richarlison chuyền bóng khá nhẹ vào trong nhưng thủ môn Bernd Leno mắc sai lầm để bóng lọt qua háng và đi vào lưới trong sự ngỡ ngàng của hai đội. 

Chung cuộc, Everton giành chiến thắng nhẹ nhàng 1-0. Với kết quả này, Everton đứng thứ 8 trên BXH Ngoại hạng Anh khi có 52 điểm còn Arsenal xếp thứ 9 với 46 điểm. 

Thua trận này, Arsenal đang xa dần giấc mơ dự Champions League và thậm chí, hy vọng giành chiếc vé dự Europa League của họ cũng rất mong manh. 

>>> Xem thêm: Vé trụ hạng Premier League: Hết cửa cho West Brom, Fulham?

Xem thêm
Phù điêu trên Cửu đỉnh là di sản tư liệu khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Những bức phù điêu là nguồn tư liệu độc đáo, quý hiếm mang giá trị nội dung về lịch sử, văn hóa - giáo dục, địa lý, phong thủy, y dược, nghệ thuật thư pháp.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.