| Hotline: 0983.970.780

Vinasoy tặng 25 tỷ đồng cho Quỹ Khuyến học Sữa đậu nành Việt Nam

Chủ Nhật 18/12/2022 , 09:19 (GMT+7)

Kỷ niệm 25 năm thành lập, Vinasoy đã công bố tầm nhìn, sứ mệnh mới và ủng hộ 25 tỷ đồng cho Quỹ Khuyến học Sữa đậu nành Việt Nam.

Vinasoy công bố tầm nhìn, sứ mệnh mới. Ảnh: Thanh Sơn.

Vinasoy công bố tầm nhìn, sứ mệnh mới. Ảnh: Thanh Sơn.

Trong sự kiện kỷ niệm 25 năm thành lập, vừa được tổ chức vào tối ngày 17/12 tại Quảng Ngãi, Công ty Sữa đậu nành Việt Nam (Vinasoy) đã trao tặng Quỹ Khuyến học Sữa đậu nành Việt Nam số tiền 25 tỷ đồng, như một lời cảm ơn chân thành của Vinasoy đến với cộng đồng.

Như thông lệ, cứ mỗi 5 năm, trong lễ kỷ niệm cho sự thành công của mình, Vinasoy đều dành tặng Quỹ Khuyến học Sữa đậu nành Việt Nam một số tiền tương ứng với số năm thành lập. Đây sẽ là nguồn kinh phí ý nghĩa để Quỹ Khuyến học Sữa đậu nành Việt Nam hoạt động mạnh mẽ trong những năm tới.

Quỹ Khuyến học Sữa đậu nành Việt Nam được thành lập theo Quyết định số 1846/QĐ-BNV của Bộ Nội Vụ ngày 5/2/2016. Đây là quỹ xã hội hoạt động không vì lợi nhuận, nhằm huy động nguồn lực từ các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước với mục đích khuyến học và phát triển giáo dục, tăng cường sức khỏe, nâng cao thể chất, giúp học tốt, cải thiện điều kiện chuyên cần và nâng cao kết quả học tập của học sinh.

Sau 25 năm thành lập và tập trung vào sữa đậu nành, Vinasoy đã có những thành quả đáng tự hào trong lĩnh vực dinh dưỡng đậu nành với quy mô và uy tín đã được khẳng định tại Việt Nam và trên thế giới.

Vinasoy hiện ở trong Top 5 công ty sữa đậu nành lớn nhất thế giới. Ảnh: Thanh Sơn.

Vinasoy hiện ở trong Top 5 công ty sữa đậu nành lớn nhất thế giới. Ảnh: Thanh Sơn.

Với năng lực sản xuất của cả 3 nhà máy ở Quảng Ngãi, Bắc Ninh và Bình Dương là 390 triệu lít/năm, Vinasoy đang dẫn đầu thị trường ngành hàng sữa đậu nành hộp giấy với 90% thị phần và thuộc Top 5 công ty sữa đậu nành lớn nhất thế giới 4 năm liên tiếp 2018 – 2021

Ngoài thị trường nội địa, hiện nay, Vinasoy đã có mặt các thị trường lớn như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Myanmar.

Cũng trong dịp kỷ niệm hành trình 25 năm, Vinasoy đã chính thức công bố tầm nhìn mới “Không ngừng kiến tạo hệ sinh thái dinh dưỡng thực vật đẳng cấp thế giới vào năm 2030” với sứ mệnh “Tiên phong phát triển các giải pháp dinh dưỡng toàn diện mang lại cuộc sống lành mạnh cho mọi nhà, tự hào là biểu tượng chuyên gia dinh dưỡng thực vật của Việt Nam vươn tầm thế giới”.

Ông Ngô Văn Tụ, CEO Vinasoy chia sẻ “25 năm nhìn lại, Vinasoy có rất nhiều thành tựu và con số đáng nhớ. Điều đáng tự hào nhất là một tập thể giản dị làm những điều bình thường nhưng tạo dấu ấn phi thường cho thương hiệu Vinasoy. Tiếp nối kết quả đáng tự hào đó, Vinasoy sẽ tập trung nghiên cứu giải pháp toàn diện, kiến tạo hệ sinh thái dinh dưỡng thực vật vươn tầm thế giới vào năm 2030”.

Xem thêm
Thời của tôm sú?

Theo số liệu của Liên minh Thủy sản Toàn cầu (GSA), Trung Quốc, Việt Nam là hai quốc gia sản xuất tôm sú lớn nhất thế giới, với sản lượng mỗi nước khoảng 150.000 tấn.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

‘Con tôm ôm Thụy Hương 308’ cùng phát triển bền vững

Giống lúa lai ba dòng Thụy Hương 308 đem đến năng suất vượt trội, khả năng chống chịu phù hợp với mô hình luân canh lúa - tôm trên những cánh đồng mặn xâm nhập.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.