| Hotline: 0983.970.780

Virgil Van Dijk bị gạch tên khỏi danh sách đăng ký Premier League

Thứ Tư 21/10/2020 , 14:05 (GMT+7)

Liverpool đã buộc phải gạch tên trung vệ Virgil Van Dijk khỏi danh sách đăng ký cầu thủ cho Premier League sau khi cầu thủ người Hà Lan bị chấn thương dài hạn.

Virgil Van Dijk đã gặp chấn thương nặng trong trận derby vùng Merseyside với Everton. Cầu thủ người Hà Lan phải nhận pha tắc bóng rợn người của thủ môn Jordan Pickford và điều này khiến anh bị chấn thương dây chằng đầu gối. 

Virgil Van Dijk bị loại khỏi đội hình Liverpool. Ảnh: Dailymail.

Virgil Van Dijk bị loại khỏi đội hình Liverpool. Ảnh: Dailymail.

Dự kiến, với chấn thương đã gặp phải, trung vệ người Hà Lan sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải 2020 - 2021. Mới đây, HLV Jurgen Klopp đã quyết định gạch tên cựu sao Southampton ra khỏi danh sách tham dự Premier League.

Thiếu vắng Virgil Van Dijk sẽ là một đòn giáng mạnh vào tham vọng của Liverpool ở mùa giải năm nay. Hàng thủ của đội bóng thiếu đi một điểm tựa và điều này được thể hiện ngay trong trận cầu với Everton khi Liverpool thủng lưới 2 bàn từ những pha đánh đầu. 

Kể từ đầu mùa giải 2018/2019, trung vệ Hà Lan đã đá chính mọi trận đấu của “Lữ đoàn đỏ”. Trước khi Van Dijk tới, Liverpool dưới sự dẫn dắt của Jurgen Klopp là một tập thể mong manh và dễ vụn vỡ. Nhưng sự xuất hiện của Van Dijk đã giải quyết vấn đề ở hàng thủ.

Ngoài trường hợp bất khả kháng của Van Dijk, HLV Juergen Kloppp đã điền tên 3 tân binh Kostas Tsimikas, Thiago Alcantara và Diogo Jota vào danh sách đăng ký. 

>>> Xem thêm: Bruno Fernandes sẽ là đội trưởng của Man United tại Champions League

Xem thêm
100 nghệ sĩ, ban nhạc nổi tiếng tham Jazz Quốc tế lần đầu tại Nha Trang

Nha Trang đang diễn ra sôi nổi với chuỗi các hoạt động âm nhạc đa dạng, thu hút đông đảo du khách quốc tế và người dân địa phương đến thưởng thức.

Hàng ngàn du khách tham gia Festival dù lượn tại Mù Cang Chải

YÊN BÁI Ngày 28/4, huyện Mù Cang Chải đã tổ chức khai mạc Festival dù lượn 'Bay trên miền danh thắng' và phát động phong trào du lịch xanh năm 2024.

Các huyền thoại Brazil thua đậm trước Quang Hải và đồng đội

Đội bóng của huyền thoại Rivaldo để thua đậm trước CLB Công an Hà Nội trong trận giao hữu diễn ra vào chiều 29/4

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất