| Hotline: 0983.970.780

Virgil Van Dijk đầu hàng chấn thương, nghỉ đá Euro 2020

Thứ Năm 13/05/2021 , 08:19 (GMT+7)

Cách đây ít giờ, trung vệ Virgil Van Dijk của đội tuyển Hà Lan đã tuyên bố anh không thể kịp bình phục chấn thương để tham dự VCK Euro 2020 vào mùa hè.

Đội tuyển Hà Lan đã phải nhận một tin sốc trước thềm Euro 2020, đó là việc trung vệ Virgil Van Dijk không thể cùng đội tuyển tham dự giải đấu. 

Van Dijk không thể cùng ĐTQG Hà Lan thi đấu tại Euro 2020. Ảnh: Dailymail.

Van Dijk không thể cùng ĐTQG Hà Lan thi đấu tại Euro 2020. Ảnh: Dailymail.

Cầu thủ 30 tuổi đã dính chấn thương hồi tháng 10/2020 trong trận đấu giữa Liverpool vs Everton. Thủ môn Jordan Pickford là người va chạm với Van Dijk và khiến anh bị chấn thương dây chằng đầu gối. 

Mặc dù rất nỗ lực hồi phục nhưng trung vệ này không thể kịp bình phục để tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu. Cách đây ít giờ, Virgil Van Dijk đã chia sẻ trên trang cá nhân: "Đã đến lúc tôi phải quyết định liệu rằng mình có thể tham dự Euro 2020 hay không. Tôi rất muốn cùng các đồng đội thi đấu nhưng với điều kiện hiện tại, việc tái xuất có lẽ không phù hợp với thể chất của bản thân. 

Toàn bộ sự tập trung của tôi dành cho giai đoạn trước mùa giải với CLB và đó là mục tiêu thực tế nhất. Rất buồn khi phải bỏ lỡ EURO nhưng mọi thứ diễn ra như vậy và tôi phải chấp nhận. Tôi nghĩ quyết định không tham dự Euro là đúng đắn với mình". 

Van Dijk là cầu thủ quan trọng trong đội hình của HLV Jurgen Klopp ở Liverpool và với HLV Frank De Boer ở ĐTQG Hà Lan. Tại VCK Euro 2020, đội tuyển Hà Lan nằm ở bảng C cùng với các đội tuyển Bắc Macedonia, Áo và Ukraine. 

>>> Xem thêm: Đánh bại Man United, Leicester City mang chức vô địch cho Man City

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Giải Teqball quốc tế năm 2024 sẽ diễn ra tại Bình Định

Từ ngày 6 đến 9/6, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định), giải Teqball quốc tế năm 2024 sẽ diễn ra với sự tham gia của hơn 50 đội đến từ hơn 50 quốc gia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.