| Hotline: 0983.970.780

Hồi phục thần kỳ, Virgil Van Dijk sắp trở lại trong vòng 1 tháng?

Thứ Hai 11/01/2021 , 08:37 (GMT+7)

Trung vệ Virgil Van Dijk dường như có thể sớm trở lại trong tháng 2 và rút ngắn khoảng 4 tháng so với lịch trình dự kiến để ra sân thi đấu sau chấn thương.

Virgil Van Dijk có thể trở lại sớm hơn dự kiến. Theo những chẩn đoán ban đầu, cầu thủ của Liverpool sẽ phải ngồi ngoài đến hết mùa giải 2020 - 2021. Tuy nhiên, những kết quả mới nhất cho thấy, Virgil Van Dijk sẽ có thể tập luyện vào tháng 2 tức là chỉ khoảng hơn 1 tháng từ thời điểm hiện tại. 

Virgil Van Dijk trở lại sớm hơn dự kiến. Ảnh: Dailymail.

Virgil Van Dijk trở lại sớm hơn dự kiến. Ảnh: Dailymail.

Nếu mọi thứ sẵn sàng, cầu thủ 29 tuổi có thể ra sân thi đấu cho Liverpool vào tháng 3/2021 và đá nốt những trận đấu cuối cùng với Lữ đoàn đỏ. 

Theo thông tin từ Independent, Virgil Van Dijk đã có thể tập chạy bộ nhẹ nhàng và tập đạp xe để lấy lại thể lực cũng như cảm giác thi đấu. 

Tờ Daily Mail cho biết Virgil van Dijk đã trở lại tập nhẹ tại trung tâm huấn luyện AXA từ hôm 19/11. Đây là giai đoạn phục hồi chức năng thứ hai với những bài tập vận động nhẹ nhàng.

Trước đó, Virgil Van Dijk xác nhận, rằng sẽ tập hồi phục chức năng với một chuyên gia đầu gối. Đến cuối năm 2020, Van Dijk kết thúc giai đoạn 1 và bước sang giai đoạn 2, gồm những bài tập có cường độ cao hơn. Còn ở giai đoạn này, có vẻ như anh đang dần hồi phục.

Van Dijk đã dính chấn thương đứt dây chằng chéo trước ở trận derby vùng Merseyside giữa Liverpool và Everton, khi va chạm rất mạnh với thủ môn Jordan Pickford. Sau khi trải qua ca phẫu thuật, Van Dijk được dự báo sẽ phải ngồi ngoài hết mùa giải, thậm chí có thể lỡ hẹn với EURO 2020 được tổ chức vào mùa Hè 2021.

>>> Xem thêm: Lionel Messi đỉnh hơn Ronaldo ở khả năng sút phạt

Xem thêm
[Bài 1] Họa sỹ chiến trường Ngô Mạnh Lân: 'Tôi còn mắc nợ Điện Biên'

'Cha tôi, họa sỹ Ngô Mạnh Lân nói ông còn mắc nợ Điện Biên vì chưa có cơ hội biến những bức ký họa của mình thành những tác phẩm hoàn chỉnh'.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.