| Hotline: 0983.970.780

VTV tường thuật Olympic 2024 những ngày cuối

Thứ Sáu 09/08/2024 , 20:18 (GMT+7)

Đài truyền hình Việt Nam (VTV) tường thuật các môn thi đấu ở Olympic Paris 2024 vào những ngày cuối để phục vụ khán giả Việt Nam.

Người hâm mộ thể thao Việt Nam được xem tường thuật thi đấu Olympic Paris 2024 trên kênh sóng VTV vào lúc này.

Người hâm mộ thể thao Việt Nam được xem tường thuật thi đấu Olympic Paris 2024 trên kênh sóng VTV vào lúc này.

Bắt đầu từ ngày 8/8, VTV tường thuật các nội dung thi đấu những môn còn tranh tài tại Olympic Paris 2024 để phục vụ người hâm mộ tại Việt Nam. Dù thế, vì lý do bản quyền, nội dung tường thuật không có trên các nền tảng online (trực tuyến) mà chỉ có trên truyền hình.

VTV đã thực hiện tường thuật các nội dung của nhiều môn theo từng khung giờ chiều và tối trên 2 kênh sóng VTV2 và VTV3.

Người hâm mộ Việt Nam chờ đợi được theo dõi trực tiếp những nội dung mà tuyển thủ thể thao Việt Nam tranh tài ở Olympic Paris 2024 trên các kênh sóng chính thức ở lãnh thổ Việt Nam. Tiếc rằng, điều này không hiện thực.

Đoàn thể thao Việt Nam có 16 tuyển thủ đã thi đấu 11 môn gồm điền kinh, bơi, xe đạp, cử tạ, cầu lông, bắn súng, bắn cung, judo, canoeing, rowing, boxing. Chúng ta đã kết thúc thi đấu vào chiều ngày 8/8 (theo giờ Việt Nam) tức là chiều ngày 7/8 theo giờ địa phương tại Pháp.

Hàng ngày, VTV có thông báo lịch phát sóng các chương trình trên kênh sóng của mình. Lịch tường thuật các môn thi đấu Olympic Paris 2024 được thông báo theo khung giờ của nhà đài.

Olympic Paris 2024 đã khai mạc vào ngày 26/7, tuy nhiên người hâm mộ thể thao Việt Nam không được theo dõi trực tiếp lễ khai mạc trên các kênh sóng chính thức của các đơn vị truyền hình ở lãnh thổ Việt Nam.

Dự kiến, có thể VTV sẽ có bản quyền để tường thuật trực tiếp lễ bế mạc Olympic Paris (Pháp) 2024 trên kênh sóng của mình để phục vụ người hâm mộ Việt Nam.

Olympic Paris 2024 sẽ bế mạc vào ngày 11/8 (theo giờ địa phương).

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của nhà thơ Việt gốc Hoa nổi tiếng

Chuyện tình khó quên của nhà thơ Hồ Dzếnh với hai cuộc hôn nhân đầy ân nghĩa, được hé lộ trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 28/9.

Bí quyết sở hữu vé chương trình 'Bài hát của chúng ta' top 1 rating VTV3

Đến hết 30/10/2024, khách hàng chi tiêu thẻ quốc tế VPBank thỏa mãn điều kiện hoặc tham gia minigame trên fanpage sẽ nhận vé dự chương trình 'Our Song - Bài hát của chúng ta'.

Man.City có tín hiệu 'an toàn' trong phiên tòa thế kỷ

Phiên toà thế kỷ xét xử Man.City vẫn đang diễn ra nhưng những bước đầu tiên cho thấy đội bóng này đang có cơ hội... an toàn.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất