| Hotline: 0983.970.780

VTV1 trực tiếp chương trình truyền hình mừng ngày đầu năm mới 2024

Thứ Hai 01/01/2024 , 16:12 (GMT+7)

Để chào mừng ngày đầu năm mới 2024, VTV1 sẽ truyền hình trực tiếp chương trình 'Chào năm mới 2024 - Đa sắc' vào lúc 20h10 hôm nay 1/1/2024.

Trực tiếp chương trình mừng ngày đầu năm mới 2024 trên kênh VTV1

Trực tiếp chương trình mừng ngày đầu năm mới 2024 trên kênh VTV1

Giới thiệu chương trình Chào năm mới 2024 - Đa sắc

Chào năm mới - Đa sắc 2024 là chương trình đặc biệt chào mừng đầu năm mới do Đài THVN thực hiện, diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm, Hà Nội vào lúc 20h10 hôm nay 1/1.

Với nhiều tiết mục nghệ thuật cùng sự tham gia của các nghệ sĩ có dấu ấn nổi bật trong năm, sự xuất hiện của các khách mời trao giải cùng top 3 VTV Awards 2023, chương trình "Chào năm mới 2024" chủ đề Đa sắc sẽ mang tới một đại nhạc hội rực rỡ sắc màu.

Lựa chọn chủ đề Đa sắc cho chương trình nghệ thuật đầu tiên của năm mở ra với những câu trả lời xoay quanh nội dung: điều gì làm nên bản sắc Việt Nam. Với các vận động viên, đó là từ "khổ luyện"; với các bạn học sinh, đó là tinh thần "kỷ luật" để thực hiện các mục tiêu; với các bạn trẻ, đó là ước mơ của sự "sáng tạo"… Mỗi người Việt Nam đều có những lựa chọn của riêng mình, là những miếng ghép tạo nên một bức tranh toàn cảnh, gắn kết để cùng làm nên một năm mới rực rỡ sắc màu.

Âm nhạc là một trong những điểm nhấn của chương trình nghệ thuật đặc biệt "Chào năm mới 2024", chủ đề Đa sắc. Với mong muốn mang tới một đại nhạc hội vào ngày đầu năm, chương trình thu hút sự tham gia của nhiều nghệ sĩ: NSƯT Hải Phượng, nghệ sĩ Dzung Phạm, ca sĩ Thu Phương, Hồ Quỳnh Hương, Ngọc Anh 3A, Hà An Huy, Anh Tú, Gianna, Erik, Gigi...

Cùng làm nên những sắc màu rực rỡ cho chương trình nhạc hội "Chào năm mới 2024" là các khách mời đến từ nhiều lĩnh vực: cựu VĐV Wushu Thuý Hiền, NSND Trung Anh, NSND Xuân Bắc, diễn viên Nhan Phúc Vinh, Thanh Sơn, Minh Huyền… Cùng với đó là sự xuất hiện top 3 của 8 hạng mục giải thưởng VTV Awards 2023 hứa hẹn sẽ mang tới một không khí sôi động trong không gian thảm đỏ của chương trình, trước thềm lễ trao giải.

Một trong những nội dung được khán giả chờ đón là lễ trao giải Ấn tượng VTV - VTV Awards 2023 với 8 hạng mục: Phim tài liệu ấn tượng, Chương trình sáng tạo của năm, Chương trình giải trí ấn tượng, Hình ảnh lan tỏa, Phim truyền hình ấn tượng, Diễn viên nam ấn tượng, Diễn viên nữ ấn tượng và Gương mặt trẻ ấn tượng.

Vòng bình chọn 2 sẽ khép lại vào 12h00 ngày 01/01/2024 khiến chủ nhân của 8 hạng mục giải thưởng là những ẩn số khó đoán trước.

Link xem trực tiếp chương trình Chào năm mới 2024 - Đa sắc trên VTV1

Dưới đây là link xem trực tiếp chương trình 'Chào năm mới 2024 - Đa sắc' sẽ được phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 20h10 hôm nay 1/1/2024:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Xem thêm
Hà Nội phấn đấu đóng góp khoảng 5% GRDP từ ngành công nghiệp văn hóa

UBND thành phố vừa có kế hoạch thực hiện Nghị quyết số 09-NQ/TU ngày 22/2/2022 của Thành ủy Hà Nội về ‘Phát triển công nghiệp văn hóa trên địa bàn Thủ đô’.

Thua tối thiểu U23 Iraq vì VAR, U23 Việt Nam chính thức dừng bước

Tình huống thổi phạt đền ở phút 69 là bước ngoặt khiến U23 Việt Nam để thua trước U23 Iraq ở tứ kết U23 châu Á.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm