| Hotline: 0983.970.780

Hoãn chiếu Chúng ta phải hạnh phúc trên kênh VTV1

Thứ Ba 26/12/2023 , 07:04 (GMT+7)

Do nhường phát sóng chương trình khác nên bộ phim chúng ta phải hạnh phúc sẽ tạm dừng chiếu trên kênh VTV1 vào các ngày 26, 28, 29/12.

Tạm hoãn phát sóng phim Chúng ta phải hạnh phúc trên VTV1 vào các ngày 26, 28 và 29/12

Tạm hoãn phát sóng phim Chúng ta phải hạnh phúc trên VTV1 vào các ngày 26, 28 và 29/12

Bộ phim Chúng ta phải hạnh phúc hiện đang được phát sóng vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1 (Đài truyền hình Việt Nam).

Bộ phim dự kiến 68 tập do đạo diễn Đinh Thái Thụy tham gia biên kịch và đạo diễn đã mang đến cho khán giả những phút giây hài hước, vui vẻ nhưng cũng không kém phần lắng đọng về cuộc sống gia đình, hôn nhân và sự nghiệp của những con người ở tuổi trung niên.

Trong tập 31, vị đại gia đã lộ bộ mặt thật khi đã không còn chiều chuộng mẹ con Kỳ nữa. Cụ thể, ông ta giam lỏng mẹ con Kỳ trong nhà. Dù hai đứa nhỏ rất muốn được ra ngoài chơi nhưng Kỳ cũng không dám cho ra vì sợ bồ của mình giận.

Ở trong biệt thự, thỉnh thoảng vị đại gia này sẽ đến thăm. Nhưng ông ta sẽ lập tức khó chịu và nạt nộ mẹ con Kỳ nếu không ưng ý điều gì đó.

Về phía Hòa, vợ chồng anh đang bất hòa vì việc Hiền biết chuyện anh và My từng yêu nhau khi xưa. My cũng từng gặp riêng Hiền và nói dối cô và Hòa vẫn còn yêu nhau. Sau khi biết vợ đã biết chuyện khi xưa, Hòa đã mời nhóm Chuối Hột đển quán để bàn cách giải quyết.

Còn cuộc sống của Nguyệt vẫn đang gặp nhiều vấn đề. Hết chuyện mẹ chồng luôn khó tính với mình, giờ Nguyệt còn vướng đến chuyện con cái.

Hưng - con trai Nguyệt - dẫn bạn học về nhà chơi. Vô ý trêu đùa, Nguyệt đã khiến con trai giận khi không muốn hai đứa yêu đương sớm.

Như thường lệ, tập tiếp theo của phim sẽ được phát sóng vào 21h00 ngày mai 26/12/2023. Nhưng do nhường sóng để chiếu trực tiếp một số chương trình truyền hình trên VTV1 nên các ngày 26, 28 và 29/12 sẽ không phát sóng phim Chúng ta phải hạnh phúc.

Cụ thể, lúc 20h10 ngày 26/12 sẽ phát sóng Truyền hình trực tiếp Festival Ninh Bình năm 2023. Đến ngày 28/12 sẽ phát sóng truyền hình trực tiếp Lễ kỷ niệm 60 năm Bác Hồ về thăm tỉnh Thái Nguyên vào lúc 20h10. Và cuối cùng là ngày 29/12 sẽ chiếu chương trình Dấu ấn 2023 (lúc 20h10).

Để xem thêm các tin tức mới nhất về bộ phim, xin truy cập: TẠI ĐÂY

Bộ phim Chúng ta phải hạnh phúc xoay quanh cuộc sống của nhóm Chuối Hột - gồm những sinh viên từ khắp miền đất nước.

Họ gặp nhau tại Sài Gòn trong lớp học Ngữ văn. Mỗi người trong nhóm đến từ một nơi khác nhau, từ miền Nam, miền Bắc, miền Trung, đến miền Tây. Họ đã kết nối và xây dựng một tình bạn đáng trân trọng.

Thời gian trôi qua, họ đều cũng đã đến độ tuổi trung niên - giai đoạn con người không còn đủ thời gian để kịp sửa sai khi có sai lầm, thời gian và sự ổn định của cuộc sống, cái nhìn của người khác về sự chững chạc của độ tuổi, trách nhiệm với nhiều cuộc đời khác...

Trong chật chội, mâu thuẫn và khao khát sống, tuổi trung niên sẽ để lại những câu chuyện khác biệt và đẹp đẽ, kể cả khi đó là vui hay buồn.

Xem thêm
Trao tặng tủ sách tiếng Việt cho cộng đồng người Việt Nam tại Hàn Quốc

Sáng 12/5, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Võ Văn Hoan dẫn đầu đoàn công tác có buổi làm việc với Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc và gặp gỡ bà con kiều bào.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Trong bài này, tác giả (sau đây xưng là Nattoi) để cập chủ yếu 03 vấn đề, trong đó chủ yếu tập trung cho giải quyết vấn đề số 1, hai vấn đề còn lại chỉ được nhắc đến: Một: Phương pháp thiết kế điều tiết lũ hiện hành chưa đưa thông số mực nước an toàn ở hạ du vào tính toán nên yêu cầu phòng chống lũ cho hạ du chưa được đảm bảo và không có tiêu chí để xác định hiệu quả vận hành giảm lũ. Vấn đề này đã được Nattoi giải quyết cả về mặt lý thuyết và thực hành (trình bày ở mục 3.4). Hai: Tiêu chí xác định MNCNTL, MNTNĐL không được công khai, minh bạch, làm cho việc kiến nghị điều chỉnh hạ thấp 2 mực nước đối với các hồ chứa thủy điện nhằm tăng dung tích trống phòng lũ là điều bất khả. Về vấn đề này (trình bày tại Mục 3.1), Nattoi chưa nêu cụ thể phương án giải quyết là để tập trung nội dung vào vấn đề số 1 như đã nêu, nhưng hướng giải quyết là đã có. Ba: Vấn đề bán con trâu mà tiếc sợi dây thừng: Thiết kế xây dựng đập, hồ chứa nước được tính toán an toàn ổn định lật, trượt đến mực nước lớn nhất thiết kế và kiểm tra với mực nước lớn nhất kiểm tra, cho phép giữ mực nước hồ không vượt quá mực nước lớn nhất kiểm tra nhưng lại chỉ cho phép sử dụng dung tích trống phòng lũ đến mực nước dâng bình thường là sự lãng phí ghê gớm trong đầu tư xây dựng và quản lý an toàn đập, hồ chứa nước. Hướng giải quyết vấn đề số 3 (trình bày tại Mục 3.2) vốn là tự nhiên đã có nhưng không được sử dụng vì không nghĩ đến giảm lũ cho hạ du.
+ xem thêm