| Hotline: 0983.970.780

Đấm đồng đội sưng mặt, Sadio Mane sắp bị Bayern Munich đẩy ra đường?

Thứ Sáu 14/04/2023 , 02:59 (GMT+7)

Sau hành vi thiếu kiềm chế khi đấm đồng đội Leroy Sane, tiền đạo Sadio Mane đang đối diện với nguy cơ bị Bayern Munich thanh lý hợp đồng sớm.

Đấm đồng đội sưng mặt, Sadio Mane sắp bị Bayern Munich đẩy ra đường?

Đấm đồng đội sưng mặt, Sadio Mane sắp bị Bayern Munich đẩy ra đường?

Ban lãnh đạo Bayern Munich đang cân nhắc việc huỷ hợp đồng sớm với tiền đạo Sadio Mane sau khi tiền đạo này có những hành vi vô kỷ luật. 

Sadio Mane đã đấm đồng đội Leroy Sane sau khi rời sân Etihad tại Anh hồi giữa tuần. Hành động này bị lên án và tiền đạo người Senegal phải ngay lập giải trình với BLĐ đội bóng vào buổi tập ngày 13/4. 

Giới thượng tầng của Hùm xám xứ Bavaria được coi là rất thất vọng và tức giận về hành vi này. Mặc dù Sadio Mane đã xin lỗi nhưng có vẻ như tình hình không chỉ dừng lại ở đây. 

Thông tin từ Bild cho biết, một án phạt nội bộ rất nặng đang treo trên đầu của Sadio Mane và thậm chí đội bóng nước Đức có thể huỷ hợp đồng với tiền đạo người Senegal. 

Sau trận thua Man City tại Champions League với tỷ số 0-3, Sadio Mane được cho là vô cùng thất vọng và xảy ra xô xát với đồng đội Leroy Sane. Hậu quả là cầu thủ người Senegal tung nắm đấm vào mặt của Leroy Sane và thậm chí nhiều đồng đội phải can thiệp để ổn định tình hình. 

Hành vi của Sadio Mane đã khiến các cầu thủ của Bayern Munich bị sốc. Họ chỉ trích tuyển thủ người Senegal vì đấm Sane dù chân sút tuyển Đức là một trong những cầu thủ chơi nỗ lực nhất trong trận thua Man City.

>>> Xem thêm: Trực tiếp Juventus vs Sporting Lisbon giải Cúp C2 Châu Âu trên FPTPlay hôm nay 14/4

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.