| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Man City vs Bayern Munich: Giăng bẫy chờ Hùm xám

Thứ Ba 11/04/2023 , 07:27 (GMT+7)

Trận đấu giữa Man City vs Bayern Munich trong khuôn khổ vòng Tứ kết Champions League sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 12/4/2023 trên sân vận động Etihad. 

Nhận định bóng đá Man City vs Bayern Munich 

Trận đấu giữa Man City vs Bayern Munich được coi là màn so tài cân tài cân sức nhất ở vòng Tứ kết Champions League mùa này. Đây cũng là lần tái ngộ đội bóng của HLV Pep Guardiola và dĩ nhiên, chiến lược gia người Tây Ban Nha hướng đến một chiến thắng. 

Man City hiện đang là đội xếp thứ 2 tại Premier League mùa này nhưng đẳng cấp của họ là điều không thể bàn cãi. Vòng trước, đoàn quân của Pep Guardiola chạy đà hoàn hảo cho cuộc chạm trán với Bayern Munich khi họ đánh bại Southampton với tỷ số 4-1. 

Sẽ có một màn so tài không khoan nhượng trên sân Etihad. Ảnh: Dailymail.

Sẽ có một màn so tài không khoan nhượng trên sân Etihad. Ảnh: Dailymail.

Còn đối với Hùm xám xứ Bavaria, tân HLV trưởng Thomas Tuchel cũng đang tỏ ra mát tay. Chiến lược gia người Đức từng cùng Chelsea đánh bại chính Man City trong trận chung kết Champions League mùa giải 2020-2021 và ông là lựa chọn an toàn hơn so với Julian Nagelsmann khi chạm trán đại diện nước Anh. 

Tính ra, Bayern đang toàn thắng cả 8 trận tại Champions League mùa này. Tuy nhiên, xét về phong độ hiện tại, Hùm xám xứ Bavaria lép vế hơn khi để thua tới 2 lần ở 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Trên sân khách, Bayern cũng vừa thua 2/4 trận vừa qua.

Còn với Man City, phong độ của họ đang lên cao với mạch 9 trận liên tiếp luôn giành chiến thắng trước các đối thủ. 

Trong quá khứ, 2 đội đã 6 lần gặp nhau tại giải đấu danh giá nhất lục địa già cấp CLB. Thành tích khá cân bằng với mỗi đội thu về 3 chiến thắng. Trong lần gần nhất tiếp đón Bayern Munich, Man City đã ca khúc khải hoàn với tỷ số 3-2.

Tại Champions League, Bayern Munich dĩ nhiên là đội bóng được đánh giá cao hơn so với Man City. Họ từng có tới 11 lần lọt vào chung kết giải đấu danh giá nhất châu Âu và có tới 6 lần vô địch. Đại diện nước Anh thậm chí còn chưa từng lên ngôi tại đấu trường này. 

Do đó, Hùm xám xứ Bavaria được đánh giá cao hơn và có khả năng đánh bại Man City dù phải thi đấu trên sân khách ở trận lượt đi. Trở về sân nhà Alianz Arena, chắc chắn, thử thách dành cho The Citizens còn được nâng cao hơn nhiều lần. 

Tuy nhiên, Man City có quyền tự tin vào thời thế khi hiện tại, đội bóng này dưới trướng Pep Guardiola đang thể hiện phong độ cao cùng lối chơi được định hình rõ ràng. Phía bên kia chiến tuyến, dù sao Thomas Tuchel cũng mới đến và ông cần thời gian để khẳng định dấu ấn của mình. 

Nhiều khả năng, Man City có thể đánh bại được Bayern Munich với cách biệt tối thiểu trên đất Anh nhưng chắc chắn, việc định đoạt trận đấu này sẽ được xảy ra trên đất Đức sau đây 1 tuần. Dẫu vậy, 90 phút trên Etihad hứa hẹn rất hấp dẫn và kịch tính. 

Trận đấu giữa Man City vs Bayern Munich trong khuôn khổ vòng Tứ kết Champions League sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 12/4/2023 trên sân vận động Etihad. 

Đội hình xuất phát dự kiến Man City vs Bayern Munich 

Man City (4-1-4-1): Ederson; Stones, Akanji, Ruben Dias, Ake; Rodri; Bernardo Silva, De Bruyne, Gundogan, Grealish; Haaland.

Bayern (4-2-3-1): Sommer; Cancelo, Upamecano, De Ligt, Davies; Kimmich, Goretzka; Coman, Mueller, Musiala; Mane.

Dự đoán tỷ số Man City vs Bayern Munich: 2-1

>>> Xem thêm: Đôi công mãn nhãn, Liverpool và Arsenal chia điểm sau đại chiến

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của người viết trường ca nhiều nhất Việt Nam

Chuyện tình khó quên với những giây phút yếu mềm của nhà thơ Thanh Thảo, tác giả 15 trường ca hào sảng, được giới thiệu trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 22/6.

Diễn viên nổi tiếng và nỗi lòng khi mẹ rời xa

Diễn viên nổi tiếng McCurdy công bố cuốn hồi ký ‘Lòng tôi nhẹ khi mẹ rời xa’ bán được 2,5 triệu bản trên thế giới, hé lộ góc nhìn khác về tình mẫu tử.

U19 Việt Nam tập trung cầu thủ đang thi đấu ở CH Séc

Đội tuyển bóng đá trẻ U19 Việt Nam đã tập trung để dự giải U19 Đông Nam Á và thành phần có 1 gương mặt đang thi đấu ở CH Séc.

Chiêm ngưỡng hàng ngàn thú cưng quý hiếm

TP.HCM Ngày 1/6, Lễ hội Cá cảnh - Thú cưng TP.HCM năm 2024 chính thức khai mạc, thu hút đông đảo người dân, du khách trong và ngoài nước đến tham quan.

Bình luận mới nhất