| Hotline: 0983.970.780

Vượt mặt Liverpool, Chelsea nhanh chân mang vể Timo Werner

Thứ Sáu 05/06/2020 , 10:08 (GMT+7)

Chelsea đã bất ngờ tăng tốc và mang về Timo Werner ngay trước mũi của Liverpool với mức giá khoảng 54 triệu bảng.

Werner sẽ là bản hợp đồng lớn thứ hai của Chelsea. Ảnh: Kicker.

Werner sẽ là bản hợp đồng lớn thứ hai của Chelsea. Ảnh: Kicker.

Timo Werner từ lâu đã là mục tiêu theo đuổi của Liverpool. Tuy nhiên, có vẻ như anh quyết định không lựa chọn đội bóng thành phố cảng mà sắp đến với CLB Chelsea, 

Theo Dailymail và Mirror, Timo Werner dường như đã nhất trí với các điều khoản gia nhập CLB thành London dưới một thương vụ trị giá khoảng 54 triệu bảng và mức lương hơn 180.000 bảng/ tuần. 

Timo Werber sinh năm 1996 và là một tiền đạo có lối chơi thông minh. Anh sở hữu kỹ thuật, tốc độ và khả năng dứt điểm tốt. Do đó, Werner được cho là rất phù hợp với giải Ngoại hạng Anh. 

Chelsea có thể đợi đến năm tới để mua Werner với giá 36 triệu bảng khi điều khoản giảm xuống, nhưng rõ ràng họ tỏ ra quyết tâm trong việc tăng cường lực lượng ngay mùa hè này. Sau Hakim Ziyech với giá 40 triệu euro từ Ajax, đây là bản hợp đồng lớn thứ hai mà HLV Frank Lampard thực hiện cho mùa giải mới.

Điều khoản giải phóng hợp đồng của Werner phải được kích hoạt trước ngày 15/6 và Liverpool không sẵn sàng mạo hiểm, sau khi đại dịch Covid-19 gây ra khủng hoảng tài chính nghiêm trọng. Trong khi đó, Chelsea vẫn khá rủng rỉnh hầu bao vì vừa trải qua 1 năm bị cấm chuyển nhượng.

Werner là tiền số một của RB Leipzig tại Bundesliga và cũng đang có suất tại đội tuyển Đức.

Tại Bundesliga mùa này, anh thi đấu hết sức bùng nổ với 31 bàn thắng sau 40 lần ra sân trên mọi đấu trường, thành tích tốt nhất sự nghiêp, trong đó có 25 bàn sau 29 trận.

Xem thêm
Nhà văn Đào Thắng vẫy tay chia biệt ‘dòng sông mía’

Nhà văn Đào Thắng, tác giả tiểu thuyết ‘Dòng sông mía' nổi tiếng viết về nông thôn Bắc bộ, vừa qua đời tại nhà riêng ở Hà Nội, hưởng thọ 79 tuổi.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

U23 Việt Nam hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan

Các cầu thủ và ban huấn luyện U23 Việt Nam bày tỏ sự hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan tại lượt trận cuối bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.