| Hotline: 0983.970.780

Xavi Hernandez thẳng tay 'trảm' 9 cầu thủ Barcelona

Thứ Ba 10/05/2022 , 07:40 (GMT+7)

HLV Xavi Hernandez được cho là rất mạnh tay trong mùa hè 2022 để loại bỏ những vụ chuyển nhượng sai lầm ngay trong mùa hè năm 2022.

Barcelona được cho là sẽ tiếp tục công cuộc thanh lọc đội hình trong mùa hè năm 2022 và dường như sẽ có 1 cuộc đại phẫu đến từ HLV Xavi Hernandez. 

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, chiến lược gia sinh năm 1980 quyết định sẽ để 9 cái tên trong đội một của Barcelona ra đi. 

Frenkie De Jong và Clement Lenglet sẽ ra đi? 

Frenkie De Jong và Clement Lenglet sẽ ra đi? 

Người đầu tiên phải rời sân Nou Camp là 1 cái tên không mới nhưng khá bất ngờ, đó là Frenkie De Jong - điểm sáng của Barcelona trong mùa giải vừa qua. Đội bóng muốn chia tay tiền vệ này vì anh đang "được giá" và nhiều khả năng De Jong sẽ sang Man United với phí chuyển nhượng 70 triệu Bảng. 

Bên cạnh De Jong, 8 cái tên khác cũng được đặt lên bàn chuyển nhượng. Đó là thủ môn Neto, Clement Lenglet, Sergino Dest, Oscar Mingueza, Samuel Umtiti, Riqui Puig, Memphis Depay và Martin Braithwaite. 

Có 2 trường hợp khá bất ngờ, đó là Serino Dest và Memphis Depay. Dest là hậu vệ phải chơi khá ổn định của Barcelona trong thời gian đầu mùa nhưng anh đánh mất phong độ sau đó. Tuyển thủ Mỹ còn khá trẻ và có thể phát triển thêm. 

Bán đi Dest, Xavi được cho là sẽ tiếp tục đặt niềm tin và lão tướng Dani Alves - người đã bước sang tuổi 39. 

Memphis Depay cũng từng là ngôi sao số một của Barcelona sau khi anh cập bến đội bóng dưới dạng chuyển nhượng tự do từ Lyon. Tuy nhiên, cựu sao Man United cũng không thể duy trì được phong độ đỉnh cao của mình. 

Xavi Hernandez thẳng tay 'trảm' 9 cầu thủ Barcelona

Xavi Hernandez thẳng tay 'trảm' 9 cầu thủ Barcelona

Bộ ba Lenglet, Mingueza và Umtiti thì đơn giản là không đủ tốt để chơi cho Barcelona và HLV Xavi Hernandez cũng không ngần ngại đẩy họ ra đi.

Riqui Puig là 1 trường hợp đáng tiếc khi anh có khởi đầu hứa hẹn nhưng những sự toả sáng của Gavi hay Pedri khiến Puig không có nhiều cơ hội ra sân. Trường hợp cuối cùng là Martin Braithwaite cũng không còn đất sống tại Nou Camp. 

Thủ môn Neto cũng không có nhiều thời gian chơi bóng tại Nou Camp. Anh quyết định ra đi để có thể tìm kiếm cơ hội thi đấu nhiều hơn. 

Điều bất ngờ là Xavi Hernandez lại tỏ ra hứng thứ với 3 cái tên Philippe Coutinho, Trincao và Miralem Pjanic - những người không được trọng dụng vì nhiều lý do khác nhau và đang thi đấu cho các CLB khác nhau dưới dạng cho muộn. Ông có thể gọi họ trở lại Nou Camp trong mùa hè. 

Rõ ràng, Barcelona cần phải đại phẫu để hướng tới việc cạnh tranh chức vô địch của Real Madrid trong mùa giải tiếp theo. HLV Xavi Hernandez được cho là rất mạnh tay trong mùa hè 2022 để loại bỏ những vụ chuyển nhượng sai lầm. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp nữ Philippines vs nữ Campuchia trên VTV5 tại SEA Games 31 hôm nay 9/5

Xem thêm
Sẵn sàng cho lễ hội Vía Bà Chúa Xứ núi Sam cấp quốc gia

An Giang Ngày 23/5 UBND TP Châu Đốc tổ chức họp báo công bố kế hoạch lễ hội Vía Bà Chúa Xứ núi Sam diễn ra từ ngày 22/5-3/6.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.