| Hotline: 0983.970.780

Yến sào Khánh Hòa tri ân khách hàng

Chủ Nhật 16/06/2024 , 15:21 (GMT+7)

Hội nghị khách hàng là sự kiện được Công ty Yến sào Khánh Hòa tổ chức hằng năm nhằm tôn vinh các nhà phân phối, đại lý.

Lãnh đạo Công ty Yến Sào Khánh Hòa trao thưởng cho cửa hàng liên kết, nhà phân phối tiêu biểu xuất sắc kim cương. Ảnh: PC.

Lãnh đạo Công ty Yến Sào Khánh Hòa trao thưởng cho cửa hàng liên kết, nhà phân phối tiêu biểu xuất sắc kim cương. Ảnh: PC.

Ngày 16/6, tại TP Nha Trang (Khánh Hòa), Công ty Yến sào Khánh Hòa tổ chức hội nghị khách hàng năm 2024. Tham dự có ông Nguyễn Tấn Tuân, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa; đại diện các sở, ban, ngành và gần 500 nhà phân phối, đại lý, cửa hàng liên kết tiêu biểu trong nước và quốc tế.

Hội nghị khách hàng là sự kiện được tổ chức hằng năm nhằm tôn vinh các nhà phân phối, đại lý của Yến sào Khánh Hòa. Đặc biệt, hội nghị khách hàng năm nay có sự tham gia của các đơn vị nhập khẩu đến từ các nước như: Mỹ, Trung Quốc, Thái Lan, Campuchia.

Với sứ mệnh phổ biến giá trị bổ dưỡng cao cấp của yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa đến với cộng đồng, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã đưa ra thị trường hơn 60 dòng sản phẩm bổ dưỡng cao cấp, góp phần nâng cao sức khỏe người tiêu dùng. Công ty vinh dự đạt 2 kỷ lục châu Á: Quản lý số lượng hang đảo và sản lượng khai thác yến sào đảo thiên nhiên lớn nhất châu Á, sản phẩm yến sào Khánh Hòa đạt kỷ lục châu Á là đặc sản quà tặng Khánh Hòa.

Ông Nguyễn Tấn Tuân, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa, phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: PC.

Ông Nguyễn Tấn Tuân, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa, phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: PC.

Ông Nguyễn Thanh Hải, Tổng giám đốc Công ty Yến Sào Khánh Hòa cho biết, trong quá trình hoạt động, công ty luôn chú trọng đề cao 3 yếu tố: đổi mới công nghệ, chất lượng vượt trội và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Công ty đã tiên phong xây dựng các nhà máy hiện đại, áp dụng các công nghệ tự động hóa tiên tiến và đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng của thế giới như: ISO 9001, ISO 14001, ISO 22000, HACCP, BRCGS và các quy định nghiêm ngặt của thị trường quốc tế như: Australia, Canada, Hoa Kỳ.

Trong năm 2022 và 2023, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã có những dấu ấn vượt bậc trong sản xuất, kinh doanh, đưa thương hiệu yến sào Khánh Hòa tiếp tục chinh phục thị trường thế giới với nhiều bước tiến mới như: Ra mắt sản phẩm tinh chất yến sào Khánh Hòa Sanvinest với 5 dòng sản phẩm dành cho trẻ em, người cao tuổi và cho mọi lứa tuổi; Khánh thành Nhà máy chế biến nguyên liệu yến sào Sanvinest Khánh Hòa, công suất 1,5 triệu sản phẩm/năm.

Tháng 11/2023, Sanvinest đã được Tổng cục Hải quan Trung Quốc cấp phép xuất khẩu chính ngạch sản phẩm, đến nay công ty đã xuất khẩu thành công nhiều lô hàng yến nguyên chất và các dòng sản phẩm sau chế biến mang thương hiệu Sanvinest sang thị trường Trung Quốc. Đặc biệt, yến sào Khánh Hòa có thị phần ở gần 30 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, đáp ứng các yêu cầu nhập khẩu khắt khe của Nhật Bản, Mỹ, Canada, Australia, Đài Loan…

Cùng với nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã luôn thể hiện trách nhiệm với xã hội, cộng đồng qua các công tác đền ơn đáp nghĩa, từ thiện xã hội, các hoạt động hướng về biển Đông, xây nhà tình nghĩa và nhiều chương trình mang ý nghĩa nhân văn; Công ty đã trao tặng 64 căn nhà tình nghĩa… với tổng giá trị các hoạt động gần 15 tỷ đồng.

Ông Nguyễn Thanh Hải, Tổng giám đốc Công ty Yến Sào Khánh Hòa cho biết, yến sào Khánh Hòa có thị phần ở gần 30 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, đáp ứng các yêu cầu nhập khẩu khắt khe của Nhật Bản, Mỹ, Canada, Australia, Đài Loan… Ảnh: PC.

Ông Nguyễn Thanh Hải, Tổng giám đốc Công ty Yến Sào Khánh Hòa cho biết, yến sào Khánh Hòa có thị phần ở gần 30 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, đáp ứng các yêu cầu nhập khẩu khắt khe của Nhật Bản, Mỹ, Canada, Australia, Đài Loan… Ảnh: PC.

Ông Nguyễn Thanh Hải cho biết, công ty đạt được thành công như ngày hôm nay là nhờ sự đoàn kết của tập thể cán bộ công nhân viên và nỗ lực đầy tâm huyết, trách nhiệm của hơn 1.000 nhà phân phối, đại lý tại 63 tỉnh, thành trên toàn quốc.

“Công ty Yến sào Khánh Hòa đã luôn chủ động trong việc triển khai các giải pháp nhằm gia tăng lợi nhuận cho các nhà phân phối, đại lý. Thưởng doanh số cho cửa hàng hợp tác, nhập hàng lâu dài; phát triển hệ thống mạng lưới bán hàng, thưởng đạt doanh thu khoán quý, năm; thưởng tăng trưởng hàng quý; gia tăng sức mua qua các chương trình khuyến mãi. Khen thưởng và tri ân những nhà phân phối, đại lý tiêu biểu bằng tiền mặt, hiện vật và tổ chức tham quan nghỉ dưỡng ở nước ngoài”, ông Nguyễn Thanh Hải nói và cho biết thêm, thành công của Yến sào Khánh Hòa hôm nay là nhờ vào sự đóng góp nhiệt tình, tâm huyết, trách nhiệm và nghĩa tình của toàn hệ thống nhà phân phối, đại lý.

Tại hội nghị, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã trao thưởng 132 danh hiệu, bao gồm 5 hạng mục cho các đại lý, nhà phân phối tiêu biểu như: Danh hiệu cửa hàng liên kết tiêu biểu xuất sắc cho 18 khách hàng, có giá trị 20 triệu đồng/khách hàng; Danh hiệu nhà phân phối nỗ lực tiêu biểu cho 41 khách hàng, có giá trị 30 triệu đồng/khách hàng;

Danh hiệu nhà phân phối tiêu biểu xuất sắc Bạc cho 30 khách hàng, có giá trị 45 triệu đồng/khách hàng; Danh hiệu nhà phân phối tiêu biểu xuất sắc Vàng cho 24 khách hàng, có giá trị 80 triệu đồng/khách hàng; Danh hiệu nhà phân phối tiêu biểu xuất sắc Kim cương cho 19 khách hàng, có giá trị 120 triệu đồng/khách hàng.

Xem thêm
Nhật Bản đẩy mạnh xuất khẩu thủy sản sang Đông Nam Á và Mỹ

Trong bối cảnh Trung Quốc duy trì lệnh cấm nhập khẩu đối với thủy sản Nhật Bản, Tokyo đang tìm cách mở rộng tại các thị trường ở khu vực Đông Nam Á và Mỹ.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Bất động sản hàng hiệu đang có tiềm năng phát triển rất lớn

Bất động sản hàng hiệu (branded residences) đang có tiềm năng phát triển rất lớn, nhờ 'cú bắt tay' giữa chủ đầu tư Việt Nam với các thương hiệu danh tiếng hàng đầu thế giới.