| Hotline: 0983.970.780

Zlatan Ibrahimovic đổ máu trong trận hoà bất lực của AC Milan

Thứ Ba 05/04/2022 , 09:30 (GMT+7)

Zlatan Ibrahimovic đổ máu trong trận hoà bất lực của AC Milan và không thể giúp đội bóng của mình bứt phá trong cuộc đua Scudetto.

Zlatan Ibrahimovic nỗ lực thi đấu. Ảnh: AS.

Zlatan Ibrahimovic nỗ lực thi đấu. Ảnh: AS.

Zlatan Ibrahimovic và các đồng đội có cơ hội vượt lên trong cuộc đua Scudetto. Tuy nhiên, cầu thủ người Thuỵ Điển bất lực khi AC Milan để Bologna cầm hoà 0-0 trong trận đấu rạng sáng ngày 5/4. 

Đội chủ nhà tung ra tới 32 pha dứt điểm, nhưng chỉ có 7 lần đi trúng khung thành đối phương, và thu về... 0 bàn thắng. Tính ra, Milan cần chưa tới 3 phút để hãm thành Bologna một lần nhưng sự vô duyên của các chân sút khiến họ trả giá.

Đây là trận đấu mà trung phong 40 tuổi chơi ấn tượng và rất xông xáo. Anh thậm chí vẫn nỗ lực thi đấu dù bị chấn thương và đã chảy máu ở vùng đầu. 

Zlatan Ibrahimovic vào sân ở phút 70. Anh liên tục tạo ra những tình huống hãm thành về phía Bologna nhưng không thể ghi bàn. 

Anh phải băng bó trên đầu sau chấn thương. Ảnh: AS.

Anh phải băng bó trên đầu sau chấn thương. Ảnh: AS.

Trong pha va chạm với Gary Medel, Zlatan Ibrahimovic đã bị chảy máu và rách mắt. Anh sau đó phải nhờ đến sự chăm sóc của các bác sĩ. 

Đây là tình huống ở phút 78, Zlatan Ibrahimovic cố gắng khống chế đường tạt bóng của đồng đội và va chạm khá mạnh với Gary Medel. 

Chấn thương không khiến Ibra xuống tinh thần. Sau khi được cầm máu, lão tướng 41 tuổi nhanh chóng đứng dậy để cùng đồng đội tiếp tục gây sức ép lên hàng thủ Bologna. Anh cũng kết thúc trận đấu với 1 chiếc băng trên đầu. 

Kết thúc vòng 31, AC Milan đang có 67 điểm, hơn Napoli vỏn vẹn 1 điểm. Inter Milan cũng đang bám sát với 4 điểm ít hơn và 1 trận chưa đấu.

>>> Xem thêm: Trực tiếp Crystal Palace vs Arsenal giải Ngoại hạng Anh trên K+ SPORT 1 ngày 5/4 

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.