| Hotline: 0983.970.780

Ẩu đả vì ô tô bắt khách trái phép

Thứ Năm 26/06/2014 , 10:01 (GMT+7)

Xe ô tô khách mang BKS 73B – 003.26 bắt khách trái phép, phụ xe còn đánh người, rồi chốt cửa xe cố thủ.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 11 giờ trưa ngày 25/6, tổ xe thồ tự quản phường Vĩnh Ninh (TP Huế, tỉnh TT- Huế) đang đón khách ở gần khu vực Bệnh viện TƯ Huế.

Lúc này, xe ôtô khách loại 16 chỗ mang BKS 73B – 003.26 do Lưu Văn Hạnh (SN 1971, trú tại tỉnh Quảng Bình) điều khiển chạy lòng vòng bắt khách trái phép ở gần khu vực này. Thấy vậy, ông Nguyễn Vĩnh Phương (thành viên tổ xe thồ) đến yêu cầu chấm dứt việc đón khách vì khu vực bệnh viện cấm ô tô khách hoạt động. 

Trong lúc hai bên có lời qua tiếng lại thì phụ xe ô tô khách nhảy xuống đánh ông Phương ngã ra đường gây xây xát rồi leo lên xe đóng cửa, lái xe bỏ chạy. Bị đánh, nhóm xe thồ lập tức cầm theo gạch, đá truy đuổi xe ô tô khách để “hỏi tội” phụ xe.

Đuổi đến đầu đường Hai Bà Trưng thì xe ô tô khách mới chịu dừng lại, nhưng không chịu mở cửa. Khi phụ xe ô tô xuống xe đã bị nhóm xe thồ dùng gạch tấn công trở lại.

Khi CA phường Vĩnh Ninh, CSGT TP Huế đến thì cuộc ẩu đả mới chịu dừng lại. Qua kiểm tra, xe ô tô khách đăng ký chạy tuyến cố định Đồng Hới – Huế. Có lệnh, dấu xuất bến lúc 4h30 ngày 25/6, nhưng không có dấu ở điểm trả khách ở Bến xe phía Bắc TP Huế. Lái xe Lưu Văn Hạnh trình ra nhiều biên bản của CSGT CA tỉnh TT-Huế lập với các lỗi đón khách không đúng nơi quy định, chạy không đúng tuyến.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm