| Hotline: 0983.970.780

Bắt giữ xe tải chở 2 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc

Thứ Năm 12/01/2017 , 06:45 (GMT+7)

Lực lượng Phòng CSGT, Công an Hà Tĩnh cho biết, đơn vị vừa phát hiện và bắt giữ xe tải chở hơn 2 tấn thực phẩm bẩn không rõ nguồn gốc.

16-14-35_1
Tang vật thu giữ tại hiện trường
 

Trước đó, vào khoảng 10h30 ngày 11/1, trong lúc làm nhiệm vụ tại Km 486 Quốc lộ 1A đoạn đi qua xã Đậu Liêu (TX Hồng Lĩnh), Tổ tuần tra kiểm soát, Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt Hà Tĩnh phát hiện chiếc xe tải mang BKS 51C – 534.34 kéo moóc có nhiều nghi vấn liền ra hiệu lệnh dừng xe.

Tiến hành kiểm tra tại chỗ, lực lượng chức năng phát hiện trên xe khoảng 2 tấn heo sữa được bọc trong các gói nhỏ.

Xe tải nói trên do anh Võ Văn Chính, trú tại xã Nghi Trung, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An điều khiển đang lưu thông theo hướng Bắc - Nam. Quá trình kiểm tra, tài xế không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, không có kiểm dịch theo quy định số hàng trên.

Bước đầu, Võ Văn Chính khai nhận số hàng trên có nguồn gốc xuất xứ từ nhiều quốc gia như Hàn Quốc, Trung Quốc… được vận chuyển từ Hà Nội vào các nhà hàng, khách sạn ở tại các tỉnh miền Trung và miền Nam tiêu thụ.

16-14-35_2
Ảnh: Tâm Đan
 

16-14-35_3
Ảnh: Tâm Đan

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm