| Hotline: 0983.970.780

Hai tài xế taxi Mai Linh bị khách đâm trọng thương

Thứ Tư 27/07/2011 , 14:12 (GMT+7)

Khi đến nơi, những hành khách này gây sự và chưa rõ nguyên do, họ cầm hung khí đánh tài xế, khiến ông Thược phải mở cửa xe để thoát thân.

Khoảng 18 giờ ngày 26/7, trên đường Nguyễn Thiện Thuật, phường Lộc Thọ, thành phố Nha Trang (Khánh Hòa) đã xảy ra vụ hành khách đâm trọng thương hai tài xế taxi thuộc Công ty cổ phần Tập đoàn Mai Linh Nam Trung Bộ-Tây Nguyên.

Theo ông Đào Thanh Tuấn, Phó Tổng giám đốc phụ trách vận tải Công ty cổ phần tập đoàn Mai Linh Nam Trung Bộ-Tây Nguyên, ông Nguyễn Thi Thược, 51 tuổi, lái xe cho công ty này, đã đón 6 hành khách tại một địa điểm trên đường Trần Phú và đưa đến một khách sạn trên đường Nguyễn Thiện Thuật, theo yêu cầu của họ.

Khi đến nơi, những hành khách này gây sự và chưa rõ nguyên do, họ cầm hung khí đánh ông Thược, khiến ông phải mở cửa xe để thoát thân.

Thế nhưng một trong sáu vị hành khách nói trên đã cầm dao rượt đuổi và đâm vào vai trái khiến ông Thược ngã xuống đường. 

Trong lúc này, anh Nguyễn Thành Trung, cũng là tài xế taxi Mai Linh, đang đi xe đến đoạn này, đã xuống can ngăn, cũng bị vị hành khách nói trên đâm một nhát vào cánh tay phải. Ngay sau đó, nhóm hành khách này đã bỏ chạy.

Công an phường Lộc Thọ, thành phố Nha Trang cho biết vụ việc đang trong quá trình điều tra làm rõ.

Hai tài xế bị nạn đã được người dân ở khu vực này đưa vào bệnh viện điều trị ngay sau đó.

(Theo Vietnam+)

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm