| Hotline: 0983.970.780

Thanh Hóa: Cấp 3.000 tấn gạo cứu đói cho nhân dân vùng lũ lụt

Thứ Tư 17/10/2012 , 10:07 (GMT+7)

Mức hỗ trợ gạo là 15 kg/người/tháng; được hỗ trợ từ một đến ba tháng (tùy từng địa phương), cấp trực tiếp tại trụ sở UBND xã.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa Vương Văn Việt vừa ký quyết định phân bổ 3.000 tấn gạo (do trung ương hỗ trợ) để cứu đói cho nhân dân các địa phương khắc phục hậu quả lũ lụt hồi đầu tháng 9/2012.

Đối tượng được nhận gạo cứu trợ của trung ương đợt này là số hộ, số khẩu hiện đang bị thiếu đói gay gắt, không có nguồn thu nhập để mua lương thực, do hậu quả của trận lũ lụt đầu tháng 9 gây ra. Mức hỗ trợ gạo là 15 kg/người/tháng; được hỗ trợ từ một đến ba tháng (tùy từng địa phương), cấp trực tiếp tại trụ sở UBND xã.

Chủ tịch UBND tỉnh giao cho các địa phương ngay trong tháng 10 này phải cấp gạo đến tay người dân. Nhân dân các huyện được nhận gạo cứu trợ đợt này gồm: Nông Cống, Lang Chánh, Yên Định, Thạch Thành, Thọ Xuân, Bá Thước, Quan Sơn, Thường Xuân, Mường Lát, Tĩnh Gia, Vĩnh Lộc, Như Xuân.

Xem thêm
Công đoàn NN-PTNT Việt Nam phát động Tháng Công nhân và an toàn lao động

Sáng 24/4, tại Công đoàn NN-PTNT Việt Nam tổ chức phát động 'Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024'.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Ngày hội lớn nhất trong năm của người Sán Chỉ tỉnh Quảng Ninh

Hội Soóng cọ là ngày hội lớn nhất trong năm của người Sán Chỉ (tỉnh Quảng Ninh), thu hút đông đảo người dân và du khách tham gia hưởng ứng.