| Hotline: 0983.970.780

Phát hiện 2 xe khách vận chuyển gần 300 kg thịt heo không rõ nguồn gốc

Thứ Sáu 09/03/2018 , 18:37 (GMT+7)

Lực lượng chức năng thành phố Sa Đéc (Đồng Tháp) vừa kiểm tra, phát hiện 2 xe khách đang vận chuyển gần 300 kg thịt heo không rõ nguồn gốc lưu thông ngang qua địa bàn.

Số thịt heo không rõ nguồn gốc bị lực lượng chức năng phát hiện

Cụ thể, vào khoảng 10 giờ 50 phút, ngày 9/3/2018, lực lượng Cảnh sát giao thông thành phố Sa Đéc đang làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên đường ĐT 848 thuộc địa bàn ấp Khánh Nhơn, xã Tân Khánh Đông, phát hiện 2 xe ô tô khách biển kiểm soát 51B- 216.18 do tài xế Đinh Văn Lít, sinh năm 1983, ngụ xã Long Hòa, Thị trấn Chợ Mới, An Giang và xe biển số 67B – 001.72 do tài xế tên Huỳnh Ngọc Hải, sinh năm 1982, ngụ ấp Bình Hưng 2, xã Bình Mỹ, huyện Châu Phú, An Giang điều khiển đi từ Tp.HCM về An Giang đang đón, trả khách không đúng nơi quy định.

Lực lượng chức năng thu giữ số thịt không rõ nguồn gốc 

Tiến hành kiểm tra giấy tờ và phương tiện thì lực lượng chức năng phát hiện trên 2 xe này đang chở khoảng 295kg thịt heo không rõ nguồn gốc, các tài xế không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc số thịt nói trên.

Công an thành phố Sa Đéc đã phối hợp cùng Trạm Chăn nuôi và Thú y thành phố tiến hành lập biên bản niêm phong và thu giữ số thịt không rõ nguồn gốc nói trên đồng thời xử phạt hành chính 2 chủ nhà xe này với tổng số tiền 11 triệu đồng./.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm