| Hotline: 0983.970.780

Thanh Hóa: Bắt giữ 3,5 tấn mì chính không rõ nguồn gốc

Thứ Ba 09/06/2015 , 06:15 (GMT+7)

Làm việc với cơ quan chức năng, tài xế Ninh Đức Lợi, trú tại phường Bồ Xuyên, TP Thái Bình (Thái Bình) không xuất trình được bất cứ hóa đơn, chứng từ gì liên quan đến lô hàng nêu trên.

Ngày 8/6, tin từ CA tỉnh Thanh Hóa cho biết, lực lượng CSGT CA huyện Quảng Xương vừa phát hiện, bắt giữ một chiếc xe tải đang trên đường vận chuyển một khối lượng lớn mì chính không rõ nguồn gốc về Thanh Hóa tiêu thụ.

Cụ thể, vào tối 7/6, khi đang làm nhiệm vụ trên QL1A, đoạn qua địa phận huyện Hoằng Hóa, trạm CSGT Quảng Xương phát hiện xe tải mang BKS 29C - 360.29 có dấu hiệu vi phạm an toàn giao thông nên ra tín hiệu dừng phương tiện để kiểm tra hành chính. Qua kiểm tra, lực lượng CA phát hiện trên xe chở 70 bao tải đựng 3,5 tấn mì chính không rõ nguồn gốc.

Làm việc với cơ quan chức năng, tài xế Ninh Đức Lợi, trú tại phường Bồ Xuyên, TP Thái Bình (Thái Bình) không xuất trình được bất cứ hóa đơn, chứng từ gì liên quan đến lô hàng nêu trên.

Đồng thời cho biết, đang chở thuê lô hàng từ Hà Nội vào Thanh Hóa cho một người tên là Hoàng Anh Dũng, ở phường Tân Sơn, TP Thanh Hóa thì bị bắt giữ.

Lực lượng CSGT đã lập biên bản tạm giữ và bàn giao xe tải cùng 3,5 tấn mì chính không rõ nguồn gốc cho Chi cục Quản lý thị trường Thanh Hóa tiến hành làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm