| Hotline: 0983.970.780

1.000 người lao động gắn bó với VEDAN trên 20 năm

Thứ Sáu 22/11/2019 , 20:03 (GMT+7)

Đây là minh chứng cho giải thưởng “Doanh nghiệp vì người lao động” của công ty Vedan Việt Nam...

Công ty cổ phần hữu hạn Vedan Việt Nam vừa long trọng tổ chức lễ trao kỷ niệm chương cho các cán bộ - công nhân viên có thâm niên công tác 20 và 25 năm. Sự kiện này tạo nên một dấu ấn đặc biệt: Công ty Vedan Việt Nam có tổng số 1.000 người lao động gắn bó với công ty trên 20 năm.

Các cặp vợ chồng cùng làm việc trên 20 năm tại Vedan Việt Nam nhận hoa chúc mừng từ Tổng Giám đốc.

Hiện Vedan Việt Nam có hơn 3.600 cán bộ công nhân viên đến từ khắp các tỉnh thành trên cả nước. Cứ 7 giờ sáng, từng đoàn xe chở hàng ngàn người lao động từ Biên Hòa, Bà Rịa Vũng Tàu, TP.HCM… đến công ty Vedan để bắt đầu một ngày làm việc mới. Công ty Vedan Việt Nam đã xây 4 block nhà 2 tầng là khu cư xá dành cho nhân viên. Đây là nơi ở của gần 400 nhân viên ngoại tỉnh, được hỗ trợ miễn phí mọi nhu cầu sinh hoạt từ điện, nước đến thư viện, phòng giải trí, bóng bàn, hệ thống wifi...

Xe đưa đón nhân viên của Vedan Việt Nam.

Đời sống sinh hoạt, tinh thần của nhân viên tại Vedan Việt Nam rất được chú trọng. Điển hình như Vedan xây khu thể thao bao gồm: sân bóng đá, sân bóng chuyền, bóng rổ, sân tennis… để thường xuyên tổ chức các giải đấu giao hữu. Khu vực nhà ăn phục vụ hàng ngàn suất ăn với 6 bữa ăn mỗi ngày (bao gồm cả bữa khuya cho công nhân đi ca tối). Phòng chăm sóc y tế với các y bác sĩ trực 24/24, có xe cấp cứu riêng… Vedan cũng thường xuyên mở các lớp đào tạo kiến thức, ngoại ngữ và kỹ năng nâng cao tay nghề cho nhân viên.

Những hàng cây xanh tắp, thẳng hàng trong khuôn viên công ty Vedan Việt Nam.

Với sự phát triển của xã hội, khi ngày càng nhiều khu công nghiệp mới ra đời, tình trạng nhân sự thay đổi liên tục tại các doanh nghiệp như hiện nay, thì sự kiện “1000 nhân viên có thâm niên trên 20 năm” tại công ty Vedan Việt Nam là một điều vô cùng đặc biệt. Đây cũng chính là minh chứng cho giải thưởng “Doanh nghiệp vì người lao động” mà công ty Vedan Việt Nam liên tục đạt được trong những năm gần đây.

Xem thêm
Sản phẩm từ mật hoa dừa xuất khẩu chính ngạch sang thị trường thứ 5

Các sản phẩm từ mật hoa dừa do Công ty Sokfarm chế biến đã xuất khẩu chính ngạch sang thị trường Nhật Bản, Hà Lan, Đức, Mỹ và mới đây là Australia.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.