| Hotline: 0983.970.780

Xem phim 11 tháng 5 ngày VTV3

11 tháng 5 ngày tập 2: Nhi bị bạn của mẹ Thuận 'úp' hội đồng

Thứ Hai 02/08/2021 , 17:59 (GMT+7)

Trong 11 tháng 5 ngày tập 2 sẽ phát trên VTV3, đến nhà chồng sắp cưới để chơi, ai ngờ Tuệ Nhi trở thành cái bia để mẹ chồng và hội bạn bè nhắm vào.

Review phim 11 tháng 5 ngày tập 2

Trong 11 tháng 5 ngày tập 2 sẽ phát sóng trên kênh VTV3, đang đi trên đường về nhà, ông Tiến - cậu ruột của Nhi hỏi cô về việc cô sẽ thế nào nếu bố cô có bạn gái.

Tại đây, Nhi có vẻ quyết đoán khi cho rằng: "Cháu thì chả sao, nhưng đối với mẹ cháu cháu muốn bố và bà luôn luôn thấy có lỗi với mẹ"

Tuệ Nhi muốn bố và bà nội cô phải thấy có lỗi với mẹ. Ảnh chụp màn hình

Tuệ Nhi muốn bố và bà nội cô phải thấy có lỗi với mẹ. Ảnh chụp màn hình

Nghe được những lời đó, ông Tiến phán ngay một câu khiến cô giật mình: "Mày sống rất dai đấy con ạ!". Khi được Nhi hỏi lý do, ông cho rằng cô xinh nhưng rất "ác".

Dường như, Tuệ Nhi cho rằng, bố và bà nội có trách nhiệm trong cái chết của mẹ cô nên luôn muốn họ phải sống trong day dứt.

Cũng trong 11 tháng 5 ngày tập 2 preview này, Đăng chuyển sang xin làm nhân viên bán hàng ở một tiệm bánh ngọt. Tại đây, quản lý cửa hàng đã hướng dẫn và dặn dò công việc của anh.

Mới xin được việc nên Hải Đăng hừng hực khí thế, quyết tâm hoàn thành tốt nhân viên với vị trí là nhân viên mới.

Đăng hăng hái nhận công việc mới. Ảnh: Chụp màn hình.

Đăng hăng hái nhận công việc mới. Ảnh: Chụp màn hình.

Trong lúc đang hăng hái học thuộc các loại bánh ở cửa hàng, Đăng bông quay sang nhìn thì thấy một khuôn mặt vô cùng quen. Hoá ra đây chính là cô nàng tiểu thư đỏng đảnh, dám phản ánh xấu về anh lên tổng đài.

Đăng trợn tròn mắt khi thấy Nhi và đúng là thế giới này quá nhỏ bé, anh và cô lại chạm mặt nhau.

Trong phân đoạn khác của phim 11 tháng 5 ngày tập 2 trailer, trong khi Tuệ Nhi đi thăm mộ mẹ, ở nhà, bố và bà nội cô có cuộc nói chuyện khá căng thẳng.

Ông Vinh chưa muốn công khai bạn gái Thu cho con Nhi biết. Ảnh chụp màn hình

Ông Vinh chưa muốn công khai bạn gái Thu cho con Nhi biết. Ảnh chụp màn hình

Ông Vinh - bố đẻ của Nhi chưa muốn công khai bạn gái vì Tuệ Nhi mới đi du học về, ông không muốn tâm lý của con bị xáo trộn.

Mẹ ông lại có ý kiến ngược lại: "Mẹ biết con thương cái Nhi, lúc nào cũng chăm sóc cho nó. Nhưng còn Thu thì sao? Bao nhiêu năm Nhi xa nhà, Thu sang chăm sóc cho mẹ, cho con. Bây giờ con gái con mới về, nó phải sống như người chui lủi, con cũng phải cho nó một danh phận chứ".

Trước lời nói của mẹ, ông Vinh có vẻ suy nghĩ. Ông đang bị kẹt giữa ý muốn của mẹ, tình cảm với người bạn gái và thái độ chống đối gay gắt của com.

Ở phần đoạn cuối của phim 11 tháng 5 ngày tập 2 review, Nhi đến nhà Thuận chơi thì gặp mẹ Thuận và bạn bè của mẹ anh. Tại đây, mọi người đã không tiếc lời nhận xét về Nhi. Có người chê cô gầy, nói cô sau này mà gầy thế thì chỉ đẻ con bằng ngón tay. Có người lại xui mẹ chồng Tuệ Nhi đừng cho vợ chồng cô ra ở riêng.

Nhi thành tấm bia để mẹ của Thuận và bạn bè của bà trò chuyện. Ảnh chụp màn hình

Nhi thành tấm bia để mẹ của Thuận và bạn bè của bà trò chuyện. Ảnh chụp màn hình

Nhi và Thuận ngồi im thin thít nghe hội bạn bè của mẹ bàn ra tán vào. Cứ nghe được những lời chướng tai là Nhi quay sang lườm Thuận mấy phát. Nhưng Thuận cũng chẳng thể cất được lời nào, cũng chỉ dám ngồi im nghe.

Thấy mọi người bảo ở riêng sẽ khổ lắm, Nhi cứ thắc mắc khổ như thế nào. Một người bạn của mẹ Thuận nói cứ có hai con đi rồi biết.

Rõ ràng Nhi muốn cưới xong sẽ được ở riêng, nhưng với tình hình như hiện tại thì e rằng cặp vợ chồng trẻ khó có thể được lựa chọn theo ý mình.

Liệu việc Đăng gặp lại Nhi có khiến anh lại thêm một rắc rối mới? Nhi sẽ làm gì khi mẹ của Thuận không muốn cho 2 người ra ở riêng sau khi cưới?

Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp trong tập mới nhất của bộ phim 11 tháng 5 ngày, phát sóng trực tiếp vào tối nay 2/8/2021 trên kênh VTV3.

Phim 11 tháng 5 ngày tập 2 Preview sẽ phát sóng trên VTV3. Video: VFC

Lịch chiếu bộ phim 11 tháng 5 ngày tập 2

Phim 11 tháng 5 ngày tập 2 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 2/8/2021.

Link xem trực tiếp phim 11 tháng 5 ngày tập 2

Khán giả có thể thể đón xem phim 11 tháng 5 ngày tập 2 trên VTV3 trực tiếp ngày 2/8/2021 trên các link dưới đây:

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

Link xem phim 11 tháng 5 ngày Full HD

Để xem toàn bộ các tập 21 tháng 5 ngày Full HD, quý độc giá có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/11-thang-5-ngay

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim 11 tháng 5 ngày

Xem thêm
Sóc Trăng họp mặt mừng lễ Sen Dolta của đồng bào dân tộc Khmer

Tỉnh Sóc Trăng ghi nhận đóng góp tích cực của đồng bào dân tộc Khmer trong phát triển kinh tế - xã hội, đổi mới, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần.

Jannik Sinner mất ngủ vì sự cố doping

Tay vợt số 1 thế giới của quần vợt nam Jannik Sinner cho biết sự vụ liên quan tới câu chuyện doping khiến mình bị mất ngủ nhiều đêm.

Lần đầu giải bóng chuyền hạng A toàn quốc có ngoại binh

Giải bóng chuyền hạng A toàn quốc 2024 được ghi nhận thu hút nhiều cầu thủ ngoại (ngoại binh) tới thi đấu.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.