| Hotline: 0983.970.780

2 công nhân bị vùi lấp khi thi công đường cống thoát nước dân sinh

Thứ Bảy 24/08/2024 , 07:56 (GMT+7)

TP Cần Thơ Lực lượng chức năng đang nỗ lực tìm kiếm công nhân còn lại bị vùi lấp trong đất trong quá trình thi công công trình cạnh cầu Trần Hoàng Na, quận Ninh Kiều.

Hiện trường thi công công trình cống thoát nước dân sinh khiến 2 công nhân bị vùi lấp. Ảnh: Kim Anh.

Hiện trường thi công công trình cống thoát nước dân sinh khiến 2 công nhân bị vùi lấp. Ảnh: Kim Anh.

Vào khoảng 16 giờ ngày 23/8, tại công trình thi công đường cống thoát nước dân sinh, dưới chân cầu Trần Hoàng Na, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ, xảy ra sự cố tai nạn lao động do sạt lở đất trong quá trình thi công.

Hậu quả, 2 công nhân bị vùi lấp. 1 công nhân đã được cứu thoát khỏi hiện trường và được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương TP Cần Thơ. Công nhân còn lại bị vùi lấp trong đất. Được biết, khu vực đang thi công công trình bị nước mưa ứ đọng nhiều ngày qua.

Lực lượng chức năng đã huy động máy móc, thiết bị đào bới lớp đất sâu, hút nước để tìm kiếm công nhân bị vùi lấp. Đến khoảng 19 giờ 30 phút cùng ngày, sau nhiều nỗ lực, lực lượng chức năng đã đưa được công nhân gặp nạn lên và chuyển đến bệnh viện cấp cứu.

Đến 19 giờ 30 phút cùng ngày, lực lượng chức năng đã đưa được công nhân bị vùi lấp lên. Ảnh: Kim Anh.

Đến 19 giờ 30 phút cùng ngày, lực lượng chức năng đã đưa được công nhân bị vùi lấp lên. Ảnh: Kim Anh.

Lãnh đạo quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ cũng đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác tìm kiếm công nhân bị vùi lấp trong đất.

Xem thêm
Trung Quốc tiếp tục mở cửa thị trường cho nông sản chất lượng cao của Việt Nam

Thủ tướng Trung Quốc Lý Cường khẳng định sẽ tiếp tục mở cửa hơn nữa thị trường cho hàng hóa Việt Nam, nhất là nông thủy sản, hoa quả chất lượng cao của Việt Nam.

Bảo vệ tài nguyên nước góp phần quan trọng vào phát triển bền vững

Trong 3 trụ cột của phát triển bền vững, chuyên gia đặc biệt quan tâm đến vấn đề bảo vệ môi trường khi thực hiện các dự án phát triển cơ sở hạ tầng.

Nhận quà khủng, chủ xe VF 6 chốt cọc với mức giá từ 579 triệu đồng

VF 6 đang là mẫu xe đáng mua nhất phân khúc khi chi phí bỏ ra cho chiếc xe chưa đến 600 triệu đồng nhưng giá trị nhận được thì vượt xa con số này.

Giấc mơ lớn trên lòng hồ sông Đà: [Bài 6] Những toan tính của tỉnh Hòa Bình

Điều thú vị và bất ngờ, khi xây đập chặn sông Đà từ đó hình thành nên vùng lòng hồ, gần 5 thập kỷ trước người ta chưa nghĩ tới mục đích cho thủy sản...

Bình luận mới nhất