| Hotline: 0983.970.780

7 người nghi ngộ độc thực phẩm sau khi ăn bánh mì

Thứ Ba 12/09/2023 , 17:39 (GMT+7)

Sau khi ăn bánh mì mua từ một tiệm kinh doanh có tiếng ở TP Hội An (Quảng Nam), 7 bệnh nhân có biểu hiện đau bụng, buồn nôn phải nhập viện cấp cứu.

Các bệnh nhân được đưa đến phòng khám để cấp cứu sau khi có dấu hiện ngộ độc thực phẩm. Ảnh: CT.

Các bệnh nhân được đưa đến phòng khám để cấp cứu sau khi có dấu hiện ngộ độc thực phẩm. Ảnh: CT.

Ngày 12/9, đại diện Phòng khám Đa khoa Khang Cường (TP Hội An, Quảng Nam) xác nhận, phòng khám đang tiếp nhận điều trị cho 7 bệnh nhân nghi ngộ độc thực phẩm.

Trong số 7 bệnh nhân này thì có 5 người là thành viên của 1 gia đình. Tất cả các trường hợp được đưa tới điều trị đều xuất hiện các triệu chứng buồn nôn, đau đầu, đau bụng, sốt sau khi đã ăn bánh mì tại một tiệm bánh có tiếng ở TP Hội An.

“ 3 trường hợp đã hồi phục sức khỏe và được làm thủ tục để về nhà, tiếp tục theo dõi”, đại diện Phòng khám Đa khoa Khang Cường cho biết.

Được biết, sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng y tế địa phương đã có mặt tại cơ sở kinh doanh bánh mì để lấy mẫu đưa đi xét nghiệm, xác định nguyên nhân.

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...