| Hotline: 0983.970.780

Sạt lở thủy điện Rào Trăng 3

7 thi thể được phát hiện tại Trạm Kiểm lâm 67

Thứ Năm 15/10/2020 , 15:09 (GMT+7)

7 thi thể đầu tiên trong nhóm cứu hộ 13 người mất tích đã được các lực lượng cứu hộ tìm thấy. Trong đó có Chủ tịch UBND huyện Phong Điền.

Xe cứu thương di chuyển thi thể nạn nhân rời khu vực đặt Sở chỉ huy tiền phương. Ảnh: Tiến Thành.

Xe cứu thương di chuyển thi thể nạn nhân rời khu vực đặt Sở chỉ huy tiền phương. Ảnh: Tiến Thành.

Thông tin từ lực lượng cứu hộ tại hiện trường vụ sạt lở Rào Trăng 3 cho biết, tính đến 14h 15 ngày 15/10, đã có 6 thi thể trong nhóm cứu hộ 13 người mất tích vào rạng sáng 13/10 đã được tìm thấy.

Trước đó, thi thể đầu tiên được tìm thấy vào sáng nay. Nhiều khả năng tại khu vực Trạm Kiểm lâm 67 vẫn còn thi thể các nạn nhận.

Lực lượng chức năng dẫn đường cho xe cứu thương rời khỏi hiện trường. Ảnh: Tiến Thành.

Lực lượng chức năng dẫn đường cho xe cứu thương rời khỏi hiện trường. Ảnh: Tiến Thành.

Hiện lực lượng cứu hộ đang chạy đua với thời gian, tranh thủ từng giờ, từng phút để sớm tìm kiếm các nạn nhân mất tích tại Trạm Kiểm lâm 67.

Theo thông tin từ Văn phòng Ủy ban Quốc gia Ứng phó sự cố thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn, gần 1.000 người bao gồm lực lượng của Quân khu 4, Bộ Quốc phòng, Bộ Tư lệnh Biên phòng cùng 3 chó nghiệp vụ đã được huy động để tham gia tìm kiếm, cứu nạn.

Rất đông phóng viên các cơ quan báo chí có mặt tại khu vực xã Phong Xuân, huyện Phong Điền để đưa tin. Ảnh: Tiến Thành.

Rất đông phóng viên các cơ quan báo chí có mặt tại khu vực xã Phong Xuân, huyện Phong Điền để đưa tin. Ảnh: Tiến Thành.

Gần 200 xe cơ giới các loại cũng đã được huy động phục vụ công tác cứu hộ và san, gạt đất đá để thông tuyến đến khu vực Nhà máy thủy điện Rào Trăng 3, nơi vẫn còn nhiều công nhân thủy điện này đang mất tích.

Theo thông tin từ ông Phan Thiên Định, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế, hiện tỉnh đã mời thêm lực lượng chuyên dụng về flycam ở Hà Nội, TP.HCM và sẽ sử dụng công nghệ tầm nhiệt, truyền hình ảnh trực tiếp để tìm kiếm người mất tích.

Sở Chỉ huy tiền phương đặt tại xã Phong Xuân, huyện Phong Điền đang tiếp tục chỉ đạo các lực lượng tích cực triển khai biện pháp tìm kiếm người mất tích tại 2 Trạm Kiểm lâm 67 và thủy điện Rào Trăng 3.

Xem thêm
Vụ nổ lò hơi khiến 6 người chết: Thủ tướng chỉ đạo làm rõ trách nhiệm

Thủ tướng yêu cầu Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các lực lượng chức năng làm rõ trách nhiệm của tổ chức, cá nhân có liên quan (nếu có).

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Vụ nổ lò hơi khiến 6 người tử vong: Công an đã xác định nguyên nhân

ĐỒNG NAI Sau khi vụ nổ lò hơi tại Công ty gỗ Bình Minh xảy ra, Công an tỉnh Đồng Nai đã chỉ đạo các đơn vị vào cuộc điều tra nguyên nhân của vụ việc.