| Hotline: 0983.970.780

Á hậu Trịnh Kim Chi và chuyến xe nghĩa tình về quê ăn tết

Thứ Ba 19/01/2021 , 23:41 (GMT+7)

Á hậu Trịnh Kim Chi thực hiện chương trình ca nhạc thiện nguyện ‘Chuyến xe nghĩa tình’ để giúp công nhân và sinh viên miền Tây về quê ăn tết.

Á hậu Trịnh Kim Chi rạng ngời ở tuổi 49.

Á hậu Trịnh Kim Chi rạng ngời ở tuổi 49.

Á hậu Trịnh Kim Chi được cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 1990 công nhận về nhan sắc. Thế nhưng, 30 năm qua, á hậu Trịnh Kim Chi không chỉ có nhan sắc mà còn chứng minh tài năng và tấm lòng của một mỹ nhân hiện đại.

Á hậu Trịnh Kim Chi sau khi tốt nghiệp khoa diễn viên Trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh TPHCM, đã có nhiều vai diễn trên điện ảnh và truyền hình được công chúng yêu mến. Chưa hết, sau khi lập gia đình, á hậu Trịnh Kim Chi vẫn không an phận làm một quý bà giàu sang, mà miệt mài lao động và sáng tạo. Ngoài thẩm mỹ viện TKC do mình làm chủ, á hậu Trịnh Kim Chi còn thành lập Sân khấu kịch TKC để những bạn trẻ có nơi rèn luyện.

Á hậu Trịnh Kim Chi chia sẻ: “Năm 2020 vừa qua, Covid-19 ảnh hưởng dữ dội đến hoạt động kinh doanh, nhưng tôi vẫn cố gắng gồng gánh để duy trì cả thẩm mỹ viện TKC lẫn Sân khấu kịch TCK. Có tháng tôi bù lỗ hàng trăm triệu đồng, nhưng tôi không nỡ đóng cửa. Tôi nghĩ đến nhân viên và những người cộng tác đang cần việc làm để mưu sinh. Nếu mình thu lòng lại để tự lo cho mình, thì họ sẽ lao đao lắm!”.

Ngày 18/1 vừa qua, á hậu Trịnh Kim Chi đã đứng ra tổ chức chương trình ca nhạc thiện nguyện “Chuyến xe nghĩa tình” để có 20 chuyến xe và 1000 phần quà cho công nhân và sinh viên nghèo khu vực miền Tây được về quê ăn tết. Chương trình “Chuyến xe nghĩa tình” có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Thanh Bạch, Minh Nhí, Lý Hương, Long Nhật, Đông Quân, Hồng Tơ… Kết quả, sau đêm diễn, chương trình “Chuyến xe nghĩa tình” đã nhận được 375 triệu đồng tài trợ từ Mạnh Thường Quân và khán giả.

Một tiết mục trong chương trình 'Chuyến xe nghĩa tình'.

Một tiết mục trong chương trình "Chuyến xe nghĩa tình".

Á hậu Trịnh Kim Chi không giấu giếm sự vui mừng: “Trong sự khó khăn chung, mới hiểu tinh thần tương thân tương ái của người Việt Nam chúng ta. Trước giờ khai diễn, tài khoản của tôi liên tục có tin nhắn về thông tin tài trợ. Còn người hâm mộ thì kéo đến ngồi chật cả rạp 259 Hậu Giang, quận 6, TP.HCM. Tôi cam đoan sẽ mở rộng đối tượng thụ hưởng “Chuyến xe nghĩa tình”, không chỉ là 1000 phần quà cho công nhân và sinh viên nghèo miền Tây về quê ăn tết đâu!”.

Á hậu Trịnh Kim Chi được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú vào năm 2015. Mới đây, đầu năm 2021, á hậu Trịnh Kim Chi ở tuổi 49, chính thức tốt nghiệp khoa đạo diễn của Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM.

Xem thêm
Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

Nhận định Man United vs Burnley: Thắng để hy vọng

Trận đấu giữa Man United vs Burnley trong khuôn khổ vòng 35 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 27/4/2024 trên sân vận động Old Trafford.

Thua tối thiểu U23 Iraq vì VAR, U23 Việt Nam chính thức dừng bước

Tình huống thổi phạt đền ở phút 69 là bước ngoặt khiến U23 Việt Nam để thua trước U23 Iraq ở tứ kết U23 châu Á.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm