| Hotline: 0983.970.780

Agribank Chi nhánh Cần Thơ trao 500 triệu đồng cho người nghèo ăn tết

Thứ Sáu 21/01/2022 , 16:06 (GMT+7)

Cần Thơ Agribank Chi nhánh Cần Thơ vừa tổ chức Chương trình an sinh xã hội “Agribank chung tay vì người nghèo, đối tượng chính sách” ăn Tết cho 5 quận ở TP Cần Thơ.

Ông Trần Hữu Cường, Phó Giám đốc Agribank Chi nhánh Cần Thơ trao 500 triệu đồng cho 5 quận như: Ninh Kiều, Cái Răng, Bình Thủy, Ô Môn và Thốt Nốt. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Ông Trần Hữu Cường, Phó Giám đốc Agribank Chi nhánh Cần Thơ trao 500 triệu đồng cho 5 quận như: Ninh Kiều, Cái Răng, Bình Thủy, Ô Môn và Thốt Nốt. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo, không ai bị bỏ lại phía sau” nhân dịp Xuân Nhâm Dần năm 2022, thực hiện chương trình An sinh xã hội Agribank chung tay vì người nghèo, đối tượng chính sách. Agribank Chi nhánh Cần Thơ trao 500 triệu đồng cho đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam của 5 quận trên địa bàn TP. Cần Thơ.

Phát biểu tại buổi lễ trao quà, ông Trần Hữu Cường, Phó Giám đốc Agribank Chi nhánh Cần Thơ, cho biết: Phát huy truyền thống "Ngân hàng vì cộng đồng" Agribank chi nhánh Cần Thơ đã cùng với Ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp TP. Cần Thơ luôn đồng hành, sẻ chia mang đến những suất quà ý nghĩa trong những dịp lễ, Tết, với mong muốn mang đến một mùa xuân ấm áp, một cái Tết đủ đầy cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Cần Thơ.

Với số tiền 500 triệu đồng, Agribank Cần Thơ trao cho Ủy ban MTTQ Việt Nam 5 quận: Ninh Kiều, Cái Răng, Bình Thủy, Ô Môn và Thốt Nốt. Sau đó Ủy ban MTTQ Việt Nam 5 quận sẽ lựa chọn và trao đến tận tay các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn mình.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh tiền tệ hiệu quả, Agribank Chi nhánh Cần Thơ luôn tích cực thể hiện trách nhiệm xã hội với địa phương và cộng đồng thông qua nhiều chương trình an sinh xã hội.

Bà Ngô Thị Kim Oanh - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Ninh Kiều, cho biết: Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng rất lớn đến đời sống của người dân, nhất là những hộ khó khăn, sự hỗ trợ, chung tay chăm lo Tết cho người nghèo, gia đình chính sách của Agribank Cần Thơ là điều hết sức ý nghĩa. Những suất quà này không chỉ giúp bà con có thêm điều kiện để đón Tết mà còn là sự động viên tinh thần rất lớn cho bà con cùng địa phương vượt qua khó khăn.

"Chúng tôi rất xúc động và xin thay mặt cho những hộ cần giúp đỡ gửi lời cảm ơn sấu sắc đến Agribank chi nhánh TP Cần Thơ vì đã quan tâm, hỗ trợ để những gia đình này có điều kiện đón một cái Tết cổ truyền đầm ấm, sum vầy hơn" – bà Oanh xúc động nói.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

[Bài 3] Những bài ca 'viết trên báng súng'

'Âm nhạc về Điện Biên Phủ không chỉ là những bài ca, ca khúc. Nó đã biến thành những hợp xướng, giao hưởng, trở thành một 'binh chủng âm nhạc hùng hậu...'.