| Hotline: 0983.970.780

Agribank khu vực miền Trung hỗ trợ các gia đình bị thiệt hại do mưa lũ

Thứ Sáu 18/11/2022 , 05:21 (GMT+7)

Những suất quà được Agribank khu vực miền Trung trao tặng là sự chia sẻ, động viên để các hộ gia đình từng bước vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Ngày 17/11, Văn phòng đại diện Agribank khu vực miền Trung phối hợp với UBND phường Hoà Khánh Nam (quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) tổ chức trao quà cho các hộ gia đình trên địa bàn có hoàn cảnh khó khăn, bị thiệt hại nặng do thiên tai vào tháng 10 vừa qua.

Lãnh đạo địa phương và Văn phòng đại diện Agribank khu vực miền Trung chia sẻ những khó khăn của người dân bị ảnh hưởng bởi mưa lũ. Ảnh: AG.

Lãnh đạo địa phương và Văn phòng đại diện Agribank khu vực miền Trung chia sẻ những khó khăn của người dân bị ảnh hưởng bởi mưa lũ. Ảnh: AG.

Ông Lê Trực, Phó Trưởng Văn phòng đại diện Agribank khu vực miền Trung cho biết, nguồn kinh phí này là sự đóng góp của toàn thể đoàn viên công đoàn, cán bộ và người lao động trong hệ thống Agribank được đơn vị vận động tại Hội nghị phòng chống thông tin xấu độc tại Đà Nẵng trong tháng 10/2022.

Theo đó, Văn phòng đại diện Agribank khu vực miền Trung, Agribank Chi nhánh Hà Nam 2 đã huy động được 200 triệu đồng để hỗ trợ cho người dân bị ảnh hưởng do mưa lũ ở tỉnh Thừa Thiên - Huế và TP Đà Nẵng.

Đợt này, Văn phòng đại diện Agribank khu vực miền Trung đã tổ chức trao 5 suất quà, trị giá 50 triệu đồng để hỗ trợ 5 hộ gia đình trên địa bàn phường Hoà Khánh Nam (quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) có hoàn cảnh khó khăn sửa chữa nhà ở, khôi phục sản xuất sau khi bị thiệt hại nặng do đợt mưa lũ “lịch sử” trong tháng 10/2022 gây ra.

Trước đó, Văn phòng đại diện Agribank khu vực miền Trung cũng đã trao 150 triệu đến các hộ gia đình tại huyện Quảng Điền (Thừa Thiên - Huế); quận Hải Châu và huyện Hoà Vang (TP Đà Nẵng).

Đợt này, Agribank khu vực miền Trung đã trao tặng 5 suất quà trị giá 50 triệu đồng cho 5 hộ gia đình ở phường Hòa Khánh Nam (quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng). Ảnh: AG.

Đợt này, Agribank khu vực miền Trung đã trao tặng 5 suất quà trị giá 50 triệu đồng cho 5 hộ gia đình ở phường Hòa Khánh Nam (quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng). Ảnh: AG.

“Những suất quà tuy không lớn nhưng đây là tình cảm, trách nhiệm của người cán bộ Agribank đối với cộng đồng. Được biết, một số hộ nhận hỗ trợ kinh phí lần này còn là khách hàng của Agribank, qua đó cho thấy được sự quan tâm, động viên rất kịp thời giữa ngân hàng và khách hàng của mình.

Với hoạt động ý nghĩa này chúng tôi mong muốn người dân sớm sửa chữa nhà ở, khôi phục sản xuất, để vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống…”, ông Trực nói.

Anh Nguyễn Văn Danh (trú phường Hoà Khánh Nam, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) cho biết, trong đợt mưa lũ vừa qua, gia đình anh sụt lún nền nhà, lốc toàn bộ sàn nhà tổng thiệt hại trên 100 triệu đồng. Vợ chồng anh làm lao động phổ thông, thu nhập bấp bênh, thuộc hộ khó khăn, kinh phí để sửa chữa lại căn nhà thật sự “quá sức” đối với gia đình.

“Được sự quan tâm hỗ trợ của chính quyền địa phương, đặc biệt là của Văn phòng đại diện Agribank khu vực miền Trung tôi rất biết ơn, tôi sẽ cố gắng sửa chữa lại căn nhà, để sớm ổn định nơi ăn chốn ở, trở lại cuộc sống bình thường...”, anh Danh xúc động nói.

Trước hoạt động ý nghĩa của Văn phòng đại diện Agribank khu vực miền Trung, đại diện chính quyền và các hộ gia đình chân thành gửi những lời chúc, cảm ơn sâu sắc đến cán bộ nhân viên của đơn vị cũng như Ngân hàng Agribank.

Xem thêm
Tôm Việt Nam xuất khẩu sang Hoa Kỳ sẽ gánh thêm thuế chống trợ cấp

Tôm Việt Nam, Ấn Độ, Ecuador xuất khẩu sang Hoa Kỳ có thể bị buộc trả thuế chống trợ cấp sơ bộ với mức dao động từ dưới 2% đến tối đa 196%.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Chuyên gia: 'Thế giới có gì, Vinhomes Royal Island có đó, thậm chí còn có nhiều hơn'

Đảo Vũ Yên (Hải Phòng) đang là 'tâm chấn' của thị trường BĐS kể từ sau khi Vinhomes Royal Island chính thức ra mắt.

Bình luận mới nhất