| Hotline: 0983.970.780

Agribank triển khai mã PIN điện tử cho khách hàng

Thứ Hai 01/11/2021 , 14:43 (GMT+7)

Từ ngày 01/11, Agribank chính thức triển khai dịch vụ mã PIN điện tử trong toàn hệ thống thay thế mã PIN giấy và áp dụng cho tất cả các sản phẩm thẻ của Agribank.

Dịch vụ e.PIN của Agribank không chỉ mang đến tiện lợi cho khách hàng mà còn đảm bảo yếu tố an toàn bảo mật.

Dịch vụ e.PIN của Agribank không chỉ mang đến tiện lợi cho khách hàng mà còn đảm bảo yếu tố an toàn bảo mật.

Dịch vụ mã PIN điện tử (e.PIN) là hình thức Agribankcấp mã bảo mật cá nhân của thẻ qua tin nhắn điện thoại cho khách hàng thay thế cho hình thức nhận mã PIN giấy thông thường.

Với dịch vụ e.PIN của Agribank, ngay sau khi khách hàng nhận được thẻ và kích hoạt thành công tại Quầy giao dịch hoặc ứng dụng Agribank E-Mobile Banking, hệ thống sẽ tự động gửi mã PIN đến cho khách hàng qua tin nhắn SMS. Trường hợp muốn đổi mã PIN khác theo ý muốn, khách hàng có thể chủ động đổi tại ATM hoặc trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking.

Đặc biệt, với việc tích hợp thêm bước xác thực bảo mật bằng OTP, dịch vụ e.PIN của Agribank không chỉ mang đến tiện lợi cho khách hàng mà còn đảm bảo yếu tố an toàn bảo mật. Hơn nữa, dịch vụ  mã PIN điện tử của Agribank hoàn toàn miễn phí.

Với việc triển khai dịch vụ e.PIN, Agribank  đã  khẳng định quyết tâm tiếp tục đẩy mạnh mục tiêu số hóa các tiện ích ngân hàng, mang đến sự tiện lợi, an toàn cho khách hàng. Trước đó, Agribank đã số hóa các tính năng thẻ trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking như: Truy vấn thông tin thẻ; Chuyển khoản; Phát hành thẻ phi vật lý; Khóa thẻ trong trường hợp khẩn cấp; Chủ động cài đặt hạn mức giao dịch thẻ;…

Việc triển khai dịch vụ e.PIN, Agribank  đã  khẳng định quyết tâm tiếp tục đẩy mạnh mục tiêu số hóa các tiện ích ngân hàng.

Việc triển khai dịch vụ e.PIN, Agribank  đã  khẳng định quyết tâm tiếp tục đẩy mạnh mục tiêu số hóa các tiện ích ngân hàng.

Bên cạnh đó, để đáp ứng lộ trình chuyển đổi phát hành thẻ chip nội địa theo chuẩn VCCS và mang đến khách hàng những sản phẩm mới công nghệ hiện đại, an toàn, bảo mật, Agribank đã ban hành nhiều chính sách như miễn phí phát hành lại thẻ chip nội địa, miễn phí chuyển khoản nội bộ và liên ngân hàng, giảm phí rút tiền tại ATM…

Thông tin chi tiết về dịch vụ, Quý khách hàng vui lòng liên hệ Tổng đài hỗ trợ khách hàng 24/7: 1900558818 - 024.32053205 hoặc tại các điểm giao dịch của Agribank trên toàn quốc.

Xem thêm
Tôm Việt Nam xuất khẩu sang Hoa Kỳ sẽ gánh thêm thuế chống trợ cấp

Tôm Việt Nam, Ấn Độ, Ecuador xuất khẩu sang Hoa Kỳ có thể bị buộc trả thuế chống trợ cấp sơ bộ với mức dao động từ dưới 2% đến tối đa 196%.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Chuyên gia: 'Thế giới có gì, Vinhomes Royal Island có đó, thậm chí còn có nhiều hơn'

Đảo Vũ Yên (Hải Phòng) đang là 'tâm chấn' của thị trường BĐS kể từ sau khi Vinhomes Royal Island chính thức ra mắt.

Bình luận mới nhất