| Hotline: 0983.970.780

Alvarez lập siêu phẩm, Man City đánh bại Newcastle United

Chủ Nhật 20/08/2023 , 08:44 (GMT+7)

Man City đã chơi một trận đấu bản lĩnh, kiềm toả lối chơi của Newcastle United và cuối cùng chiến thắng bằng pha lập công duy nhất của Julian Alvarez.

Trận đại chiến thứ 2 trong ngày thứ Bảy là cuộc đối đầu giữa Man City vs Newcastle United. Đây được xem là 2 đội bóng có lối chơi hấp dẫn nhất tại Premier League. 

Đội ĐKVĐ Man City vẫn sử dụng lối chơi bóng ngắn và phối hợp rất tự tin trước khả năng pressing rất nhiệt của Newcaslte United. 

Erling Haaland bị phong toả rất chặt. Ảnh: Independent.

Erling Haaland bị phong toả rất chặt. Ảnh: Independent.

Tuy nhiên, chân sút Erling Haaland bị kiềm toả quá chặt chẽ khiến cho các pha lên bóng của Man City thiếu đi tính sát thương. Trong khi đó, Alexander Isak bên phía Chích choè cũng không tự do hơn khi anh liên tục bị Ruben Dias theo kèm. 

Thế trận liên tiếp giằng co và những pha tranh chấp ở khu vực giữa sân xảy ra thường xuyên. Trận đấu cũng bị xé vụn bởi các tình huống phạm lỗi, điển hình là từ phía Newcastle United. 

Trong tình cảnh rất giằng co, Man City bất ngờ có được bàn thắng. Phút 31, Phil Foden đã có một tình huống quan sát rất nhanh trước khi tung ra một đường chuyền dọn cỗ cho Julian Alvarez. Cầu thủ này thực hiện một cú đá tuyệt đẹp vào góc cao để mang về bàn mở tỷ số cho trận Man City vs Newcastle United. 

Julian Alvarez mở tỷ số trận Man City vs Newcastle United. Ảnh: Telegraph.

Julian Alvarez mở tỷ số trận Man City vs Newcastle United. Ảnh: Telegraph.

Những phút sau đó của hiệp 1 chứng kiến Man City chơi áp đảo hơn trong khi HLV Eddie Howe chỉ đạo các học trò bắt đầu lên bóng nhiều hơn. 

Sang hiệp 2, Chích choè nỗ lực chơi chủ động hơn. Họ cố gắng khoét vào cánh phải của Man City khi Kyle Walker liên tiếp dâng cao. Tuy nhiên, không có nhiều cơ hội xuất hiện với đội khách. Anthony Gordon và sau đó là Harvey Barnes cũng không thể tạo ra sự khác biệt. 

Phút 59, lại là Foden chọc khe thuận lợi mở ra cơ hội cho Haaland xâm nhập vòng cấm nhưng Fabian Schar đã xoạc bóng chính xác để giải nguy cho Newcastle.

Cơ hội tốt nhất của Newcastle United đến với tình huống Rodri chuyền hỏng để mất bóng vào chân của Callum Wilson nhưng cầu thủ người Anh xử lý vụng về, để cơ hội trôi qua. 

Trận đấu trôi dần đến những phút cuối và HLV Eddie Howe tung tất cả những quân bài tấn công tốt nhất của mình nhằm xuyên thủng hàng thủ của Man City nhưng không thể mang lại sự khác biệt. 

Thậm chí họ còn suýt phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 2 nếu như Phil Foden chơi sắc sảo hơn ở phút thứ 88. 

Ngược lại, Newcastle United chơi quá bế tắc trong những phút cuối cùng. 5 phút bù giờ cũng là không đủ để các học trò của HLV Eddie Howe tìm kiếm thêm bàn thắng. 

Chung cuộc Man City vs Newcastle United: 1-0 

>>> Xem thêm: Nhận định Tottenham vs Man United: Chiến thắng vì niềm tin

Xem thêm
Hội Nhà văn Việt Nam kêu gọi ủng hộ đồng bào lũ lụt

Ông Nguyễn Quang Thiều - Chủ tịch Hội nhà văn Việt Nam, kêu gọi hội viên và các nhà hảo tâm chung tay đóng góp, khắc phục hậu quả bão số 3.

Ký ức quê hương, giai điệu tình quê Bình Định

Chương trình nghệ thuật 'Ký ức quê hương' là hành trình về nguồn, tôn vinh những nhạc sĩ, ca sĩ gốc Bình Định…

60 đội tham dự Giải bóng đá công nhân, viên chức Việt Nam 2024

Năm nay, Giải bóng đá công nhân, viên chức Việt Nam thu hút khoảng 60 đội bóng góp mặt tranh tài hướng tới ngôi vô địch.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất