| Hotline: 0983.970.780

Man City vs Sevilla: Lần đầu cho The Citizens?

Thứ Tư 16/08/2023 , 10:30 (GMT+7)

Trận đấu tranh Siêu cúp châu Âu 2023-2024 giữa Man City vs Sevilla sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 17/8/2023 trên sân vận động Georgios Karaiskakis. 

Erling Haaland sẽ thêm một lần nhấn chìm Sevilla? Ảnh: Express.

Erling Haaland sẽ thêm một lần nhấn chìm Sevilla? Ảnh: Express.

Trận Siêu cúp châu Âu mùa giải 2023-2024 sẽ chứng kiến màn đối đầu giữa Man City vs Sevilla. 2 đội bóng là 2 đại diện của các nền bóng đá mạnh nhất thế giới thời điểm hiện tại là Anh và Tây Ban Nha đã vô địch Champions League và Europa League. 

Màn đại chiến cũng hứa hẹn màn so tài của 2 đội bóng thuộc 2 trường phái khác nhau. Với Man City, lối chơi tấn công rực lửa được Pep Guardiola truyền vào các cầu thủ từ những ngày đầu tiên ông tới với sân Etihad và trải qua phút giây lịch sử khi đăng quang Champions League. 

Còn với Sevilla, họ luôn đại diện cho lối đá thực dụng và cố gắng khiến các đối thủ phải e dè với khả năng chơi phòng ngự phản công của mình. 

Vì vậy, cuộc đối đầu giữa Man City vs Sevilla nhiều khả năng diễn ra với thế trận chặt chẽ. Man City thi triển lối chơi áp đặt của mình trong Sevilla thu mình chờ cơ hội. 

Ở trận ra quân tại giải quốc nội, đoàn quân của Pep Guardiola thể hiện sức mạnh vượt trội so với đối thủ Burnley và họ nhanh chóng có được chiến thắng với tỷ số 3-0. Trong khi đó, tại La Liga, Sevilla để thua đầy thất vọng với tỷ số 1-2 trước Valencia. 

Tuy nhiên, đây có thể coi là một màn giữ sức của các học trò HLV José Luis Mendilibar cho cuộc đấu tại Siêu cúp châu Âu. 

Đáng chú ý, chân sút Erling Haaland của Man City là một người rất "mắn" bàn khi đối đầu với Sevilla. Thống kê cho thấy, đến nay, anh đã 3 lần đối đầu với Sevilla và mỗi trận đều lập 1 cú đúp. Trong đó, ở vòng bảng Champions League 2022/23, Haaland 2 lần lập công để giúp Man Xanh thắng 4-0 ngay trên sân Sanchez Pizjuan.

Sevilla cũng đang gặp bất lợi khi đội bóng này đang ở trạng thái tài chính không tốt. Thậm chí, Sevilla đang trong giai đoạn khủng hoảng về tài chính và đội hình không có quá nhiều tăng cường như mong muốn trong kỳ chuyển nhượng hè 2023. 

Với Man City, điều đau đầu nhất của họ chính là tình hình lực lượng khi nhạc trưởng Kevin De Bruyne dính chấn thương và chắc chắn không thể ra sân. Ngược lại, tân binh Josko Gvardiol nhiều khả năng sẽ xuất hiện ngay từ đầu. 

Hậu vệ Tanguy Nianzou là sự vắng mặt duy nhất bên phía đối thủ Sevilla nhưng bù lại, Marcao đã trở lại để sẵn sàng thay thế. 

Trận đấu tranh Siêu cúp châu Âu 2023-2024 giữa Man City vs Sevilla sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 17/8/2023 trên sân vận động Georgios Karaiskakis. 

Đội hình xuất phát dự kiến Man City vs Sevilla 

Man City (4-2-3-1): Ortega; Walker, Akanji, Gvardiol, Ake; Rodri, Kovacic; Silva, Alvarez, Grealish; Haaland

Sevilla (4-3-3): Bounou; Navas, Gudelj, Bade, Acuna; Jordan, Fernando, Rakitic; Suso, En-Nesyri, Ocampos

Dự đoán tỷ số Man City vs Sevilla: 2-2 (Man City thắng 3-2 trong loạt sút luân lưu) 

>>> Xem thêm: Chelsea phá kỷ lục chuyển nhượng vì Moises Caicedo

Xem thêm
Hòn Trứng được xác nhận kỷ lục Việt Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu Mới đây, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã xác nhận kỷ lục cho Hòn Trứng (thuộc Vườn quốc gia Côn Đảo) là sân chim biển có mật độ sinh sản nhiều nhất Việt Nam.

Ký ức quê hương, giai điệu tình quê Bình Định

Chương trình nghệ thuật 'Ký ức quê hương' là hành trình về nguồn, tôn vinh những nhạc sĩ, ca sĩ gốc Bình Định…

32 cơ thủ Việt Nam bị cấm 1 năm

Hiệp hội billiard carom thế giới (UMB) đã có thông báo tới Việt Nam về danh sách cấm thi đấu 1 năm đối với 32 cơ thủ.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất