| Hotline: 0983.970.780

An Nông tặng học bổng, quà Tết cho con em gia đình nghệ sĩ khó khăn

Thứ Tư 31/01/2024 , 12:20 (GMT+7)

TP.HCM Tập đoàn An Nông vừa trao tặng 75 suất học bổng và quà Tết cho con em gia đình nghệ sĩ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024.

Tập đoàn An Nông vừa trao tặng 75 suất học bổng cho con em gia đình nghệ sĩ có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: Annong Group.

Tập đoàn An Nông vừa trao tặng 75 suất học bổng cho con em gia đình nghệ sĩ có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: Annong Group.

Tối 30/1, tại sân khấu kịch 5B, Võ Văn Tần, phường 6, Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh diễn ra chương trình trao học bổng mang tên nghệ sĩ ưu tú Bắc Sơn và quà tết Giáp Thìn 2024 cho con em nghệ sĩ nghèo. Chương trình được Tập đoàn An Nông và Câu lạc bộ sân khấu Lạc Long Quân đồng thực hiện.

Theo đó, có 75 suất học bổng mang tên nghệ sĩ ưu tú Bắc Sơn và quà tết được ca sĩ - doanh nhân Bích Thủy và các nghệ sĩ trong câu lạc bộ sân khấu Lạc Long Quân trao tặng cho con em hậu đài và nghệ sĩ nghèo. Mỗi phần quà gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm.

Đây là tình cảm, sự chia sẻ thiết thực của chị cũng như An Nông cho những gia đình nghệ sĩ có hoàn cảnh khó khăn trước thềm năm mới.

Ca sĩ - Doanh nhân Bích Thủy, Tổng Giám đốc Tập đoàn An Nông, con gái thứ 9 của NSƯT Bắc Sơn đồng thời cũng là Trưởng đoàn Tình ca Bắc Sơn chia sẻ: “Sinh thời, ba Thủy cũng thường làm thiện nguyện và ba cũng từng làm giáo viên tại trường mù Nguyễn Đình Chiểu, ông mong muốn có điều kiện được tặng cho các em những phần học bổng có giá trị để động viên tinh thần vượt khó, các em đến trường học giỏi. Từ ngày ba mất, theo di nguyện của ba, Bích Thủy và đạo diễn Thanh Hiệp đã thành lập học bổng dành cho con em hậu đài và nghệ sĩ nghèo vào mỗi dịp xuân về”.

Ngoài tặng quà, các nghệ sĩ đoàn Tình ca Bắc Sơn còn hát tặng những ca khúc do nhạc sĩ, Nghệ sĩ Ưu tú Bắc Sơn sáng tác. Ảnh: Annong Group.

Ngoài tặng quà, các nghệ sĩ đoàn Tình ca Bắc Sơn còn hát tặng những ca khúc do nhạc sĩ, Nghệ sĩ Ưu tú Bắc Sơn sáng tác. Ảnh: Annong Group.

Được biết, đây là năm thứ 18 nghệ sĩ Bích Thủy và người thân trong gia đình cũng như tập thể cán bộ, nhân viên Tập đoàn An Nông thực hiện hoạt động ý nghĩa này.

Ngoài tặng quà, học bổng các nghệ sĩ của đoàn Tình ca Bắc Sơn còn biểu diễn, hát tặng những tác phẩm âm nhạc mang đậm chất dân ca Nam bộ một thời đi vào lòng khán giả của nghệ sĩ Bắc Sơn như: Còn thương rau đắng mọc sau hè, Mùa xuân cao nguyên, Xuân tưởng niệm, Ôi tình yêu dịu dàng, Bài xuân ca tươi thắm.

Xem thêm
Nhiều thị trường sẽ 'theo chân' EU về quy định không gây mất rừng

Các thị trường khác như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ cũng sẽ theo EU bởi đây là xu thế tất yếu trong chuyển đổi xanh, giảm phát thải carbon, hướng đến phát triển bền vững.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.