| Hotline: 0983.970.780

Ăn trọn pha lên gối, hậu vệ Saudi Arabia bất tỉnh nhân sự

Thứ Tư 23/11/2022 , 08:09 (GMT+7)

Thủ môn Mohammed Khalil Al Owais đã có tình huống va chạm với người đồng đội Yasir Al Shahrani đã khiến hậu vệ này đổ vật xuống sân và lâm vào tình trạng bất tỉnh.

Tình huống va chạm dẫn đến chấn thương cho hậu vệ Yasir Al Shahrani. 

Tình huống va chạm dẫn đến chấn thương cho hậu vệ Yasir Al Shahrani. 

Đội tuyển Saudi Arabia đã có chiến thắng quả cảm trước đội tuyển Argentina với tỷ số 2-1 và để có được thành quả này, đội bóng châu Á phải đánh đổi bằng cả máu và mồ hôi. 

Trong đó, tình huống đáng chú ý nhất đến từ phút 90+5. Theo đó, thủ môn Mohammed Khalil Al Owais đã có tình huống va chạm với người đồng đội Yasir Al Shahrani đã khiến hậu vệ mang áo số 13 đổ vật xuống sân và lâm vào tình trạng bất tỉnh.

Pha quay chậm cho thấy thủ môn Mohammed Khalil Al Owais đã lên gối thẳng vào mặt hậu vệ của Saudi Arabia và chắc chắn gây ra một chấn thương cho hậu vệ đội nhà. 

Chứng kiến hậu vệ áo xanh nằm gục xuống sân, trọng tài bắt buộc phải dừng trận đấu. Những pha va chạm vùng đầu như thế là rất nguy hiểm trong bóng đá. Thu môn Mohammed Khalil Al Owais sau đó cũng ôm đầu và tỏ ra rất lo lắng cho đồng đội của mình.

Yasir Al Shahrani dĩ nhiên không thể tiếp tục thi đấu và anh phải rời sân bằng cáng với rất nhiều bông băng ở trên khuôn mặt.

Hậu vệ Yasir Al Shahrani phải rời sân. 

Hậu vệ Yasir Al Shahrani phải rời sân. 

Trước đó, thủ môn Alireza Beiranvand có tình huống băng ra cản phá pha lật cánh của Harry Kane và anh va chạm với trung vệ đội nhà trước khi đổ gục xuống sân vì chấn thương. Đây là tình huống diễn ra trong trận đấu giữa Anh vs Iran. 

>>> Xem thêm: Tại sao thời gian bù giờ World Cup 2022 tăng mạnh?

Xem thêm
Phù điêu trên Cửu đỉnh là di sản tư liệu khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Những bức phù điêu là nguồn tư liệu độc đáo, quý hiếm mang giá trị nội dung về lịch sử, văn hóa - giáo dục, địa lý, phong thủy, y dược, nghệ thuật thư pháp.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.