| Hotline: 0983.970.780

Anh vs Croatia: Đòi nợ hay tiếp tục chồng nợ?

Chủ Nhật 13/06/2021 , 09:28 (GMT+7)

Anh vs Croatia sẽ là màn đòi nợ của đội chủ nhà hay tiếp tục là một trận đấu Croatia khiến những chú sư tử phải im tiếng ngay trên sân Wembley?

Anh vs Croatia là trận đấu mang tới sự hấp dẫn vì duyên nợ của hai đội bóng. ĐT Anh đã thất bại 1-2 trước ĐT Croatia tại Bán kết World Cup 2018 và đây thực sự là một nỗi buồn khó nuốt trôi với người hâm mộ bóng đá đảo quốc sương mù. 

Trận Anh vs Croatia diễn ra vào 20h00 ngày 13/6. Ảnh: Dailymail.

Trận Anh vs Croatia diễn ra vào 20h00 ngày 13/6. Ảnh: Dailymail.

World Cup 2018 là giải đấu mà ĐT Anh thi đấu thực sự thăng hoa và thậm chí, các CĐV của họ đã mơ về ngày "bóng đá về nhà" khi ĐT Anh - nơi được coi là khởi nguồn của bóng đá có thể chạm tay vào chức vô địch World Cup. 

Tuy nhiên, Croatia là kẻ ngáng đường với bàn thắng trong hiệp phụ của Mario Mandzukic. Duyên nợ đã đem hai đội trở lại chung một bảng đấu tại EURO 2020 và chắc chắn, Tam sư sẽ muốn đòi lại những gì đã mất. 

Trận Anh vs Croatia cũng đóng vai trò quan trọng khi hai đội là hai ứng cử viên sáng giá nhất cho việc lọt vào vòng loại trực tiếp. 3 điểm trước đối thủ khó chịu nhất ở bảng đấu và ngay trong trận mở màn sẽ mang tới những hiệu quả về mặt tinh thần. 

ĐT Anh đang đạt phong độ cao với chuỗi 6 chiến thắng liên tiếp và Tam sư đang nhận được sự kỳ vọng cực kỳ lớn tới từ phía người hâm mộ. Phía bên kia chiến tuyến, sau thành tích ấn tượng về nhì tại World Cup 2018, Croatia lại đang cho thấy dấu hiệu đi xuống ở giai đoạn gần đây với chỉ 2 chiến thắng trong 9 trận đấu gần nhất.

Trận Anh vs Croatia sẽ được diễn ra trên sân Wembley - niềm tự hào của Tam sư và chắc chắn, Harry Kane cùng các đồng đội phải hướng tới một chiến thắng. 

ĐT Anh sẽ nhận thất bại? Ảnh: Dailymail.

ĐT Anh sẽ nhận thất bại? Ảnh: Dailymail.

Xét về lịch sử, Tam sư có được 5 chiến thắng và mới phải nhận 3 thất bại trước Croatia sau 10 lần đối đầu trước đây. Và điều này giúp Gareth Southgate thêm phần tự tin cùng các học trò của mình. 

Cuộc chạm trán giữa Anh và Croatia sẽ là trận đấu đầu tiên của bảng D trong khuôn khổ VCK EURO 2021 và cũng có thể sẽ là trận đấu mang tính chất quan trọng nhất của cả bảng đấu này khi mà hai cái tên còn lại trong bảng đấu là Áo và Bắc Macedonia không được đánh giá cao.

Croatia là đương kim Á quân của World Cup còn Anh là đội bóng sở hữu đội hình có chiều sâu và tài năng bậc nhất châu Âu thời điểm hiện tại. Chắc chắn đây sẽ là một cuộc đối đầu rất đáng để mong đợi.

Đội hình dự kiến Anh vs Croatia: 

Anh: Pickford - Walker, Stones, Mings, Shaw - Phillips, Rice - Foden, Mount, Rashford - Kane

Croatia: Livakovic - Vrsaljko, Vida, Caleta-Car, Barisic - Modric, Brozovic, Kovacic - Rebic, Petkovic, Perisic

>>> Xem thêm: Christian Eriksen đột quỵ trên sân, hoãn trận Đan Mạch vs Phần Lan

Xem thêm
Nghệ sĩ Nhân dân Tường Vi không chỉ để lại tiếng hát cao vút

Nghệ sĩ Nhân dân Tường Vi vừa qua đời ở tuổi 87, không chỉ để lại nỗi nhớ về tiếng hát cao vút, mà còn để lại nhiều ca khúc do bà sáng tác.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

HLV Troussier có thể trở thành giám đốc kỹ thuật tuyển Indonesia

Theo truyền thông xứ Vạn đảo, HLV Troussier đang là sự lựa chọn số 1 cho vị trí giám đốc kỹ thuật của Liên đoàn bóng đá Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.