| Hotline: 0983.970.780

Sancho và Rashford thông nòng, Man United đả bại Liverpool trên sân nhà

Thứ Ba 23/08/2022 , 09:34 (GMT+7)

Man United đã có được 3 điểm đầu tiên tại Premier League sau khi đánh bại Liverpool trong trận đấu trên sân nhà Old Trafford ở vòng 3.

Kết quả bóng đá Man United vs Liverpool 

HLV Erik ten Hag đã tạo nên những sự bất ngờ khi để cho trung vệ đội trưởng Harry Maguire và siêu sao Cristiano Ronaldo trên ghế dự bị trong trận đón tiếp Liverpool trên sân nhà Old Trafford. 

Theo đó, Raphael Varane và Anthony Elanga là những người thay thế. Bruno Fernandes, Jadon Sancho và Marcus Rashford vẫn là chủ công của Man United. 

Bên kia sân, HLV Jurgen Klopp thiếu vắng quá nhiều trụ cột và ông buộc phải sử dụng bộ ba tiền vệ trung tâm Jordan Henderson, Harvey Elliott và James Milner là những lựa chọn của HLV người Đức. Roberto Firmino cũng kịp bình phục chấn thương và đá cùng Mohamed Salah, Luiz Diaz dẫn dắt hàng công của The Kop. 

Đội khách dù sao vẫn được đánh giá cao hơn so trong trận đấu Man United vs Liverpool khi đội chủ nhà toàn thua cả 2 trận đầu mùa. Tuy nhiên, thật bất ngờ là Quỷ đỏ lại là đội bóng chơi tốt hơn và chủ động cầm bóng trước đối thủ. 

Các cầu thủ chơi rất quyết liệt trong trận Derby Man United vs Liverpool. 

Các cầu thủ chơi rất quyết liệt trong trận Derby Man United vs Liverpool. 

Phút thứ 10, khung thành của Liverpool rung chuyển với tình huống dứt điểm của Anthony Elanga. Đây là pha bóng chuyển trạng thái ấn tượng của Quỷ đỏ khi bóng chỉ qua 2 nhịp chân của Scott McTominay và Bruno Fernandes để đặt Elanga vào tình huống đối mặt nhưng cú đá của anh đưa bóng dội cột dọc. 

Sau tình huống thoát thua hú vía, Liverpool bắt đầu chơi chậm lại. Họ cố gắng lên bóng để tạo ra những pha hãm thành nhưng đội chủ nhà luôn chủ động trong lối chơi Pressing của mình. 

Tuy nhiên, khi những pha lên bóng của The Kop chưa có được sự hiệu quả, Man United đã có được điều mình cần, đó là bàn thắng mở tỷ số. 

Phút 16, Jadon Sancho nhận bóng từ cánh trái sau đường chuyền vào của Anthony Elanga và anh xử lý bình tĩnh loại bỏ James Milner rồi nhẹ nhàng dứt điểm tung lưới Alisson Becker. 

Jadon Sancho mở tỷ số cho Man United. 

Jadon Sancho mở tỷ số cho Man United. 

Man United càng chơi càng hay và suýt chút nữa họ có thêm bàn thắng sau những tình huống thoát xuống của Marcus Rashford hay pha sút phạt của Christian Eriksen. 

Liverpool kết thúc hiệp 1 mà không có tình huống dứt điểm trúng đích nào. Sang hiệp 2, HLV Erik ten Hag là người đưa ra phương án thay người trước tiên với việc đưa Anthony Martial vào thay Anthony Elanga. 

Marcus Rashford thông nòng trước Liverpool. 

Marcus Rashford thông nòng trước Liverpool. 

Và không lâu sau đó, Man United có được bàn thắng thứ 2. Anthony Martial là người góp công đầu với tình huống tranh cướp thành công trước khi chọc khe dọn cỗ cho Marcus Rashford băng xuống đối mặt với thủ môn Alisson Becker và sút tung lưới Liverpool ở phút 53. 

Có được 2 bàn dẫn trước, Man United bất ngờ chơi chùng xuống và điều này tạo điều kiện cho Liverpool lên bóng. The Kop liên tiếp ép sân và tạo ra những pha bóng nguy hiểm. Thế nhưng cũng phải đến phút 81, đội khách mới có được bàn thắng rút ngắn tỷ số của trận đấu.

Từ tình huống dứt điểm cận thành của cầu thủ vào thay người Fabio Carvalho, David De Gea phải đổ người cản phá nhưng bóng bật ra đúng vào vị trí của Mohamed Salah để cầu thủ người Ai Cập đánh đầu ghi bàn. 

Mohamed Salah rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho Liverpool. 

Mohamed Salah rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho Liverpool. 

Trận đấu giữa Man United vs Liverpool trôi dần về những phút cuối và HLV Erik ten Hag tạo ra những sự thay đổi với việc tung Cristiaon Ronaldo vào sân. 

Tuy nhiên, sau khi Cristiano Ronaldo chỉ có 1 vài pha chạm bóng, trận đấu đã kết thúc và Man United có được chiến thắng đầu tiên tại Premier League, vượt qua chính Liverpool trên bảng xếp hạng. 

Chung cuộc Man United vs Liverpool: 2-1

>>> Xem thêm: Kỳ chuyển nhượng kỳ lạ của bóng đá thế giới

Xem thêm
Tủ sách văn hóa Việt chính thức ra mắt thị trường Trung Quốc

Tủ sách văn hóa Việt của Chibooks được Tập đoàn xuất bản Quảng Tây ấn hành tại thị trường Trung Quốc, ngay sau lễ ký kết bản quyền diễn ra sáng 20/5 tại TP.HCM.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.