| Hotline: 0983.970.780

Man United đón bom tấn Antony và thủ môn dự bị từ Newcastle

Thứ Ba 30/08/2022 , 08:10 (GMT+7)

Man United chuẩn bị đón bộ đôi tân binh chất lượng, đó là tiền vệ Antony từ Ajax Amsterdam và thủ môn dự bị Martin Duravka đến từ Newcastle.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Man United đang chuẩn bị hoàn tất 2 bản hợp đồng mới, đó là tiền vệ Antony từ Ajax Amsterdam và thủ môn Martin Duravka từ Newcastle United. 

Antony sắp kiểm tra y tế tại Man United. 

Antony sắp kiểm tra y tế tại Man United. 

Antony tiêu tốn của Quỷ đỏ 100 triệu Euro. Cầu thủ này năm nay 22 tuổi và là học trò cưng của Erik ten Hag tại Ajax Amsterdam. 

Antony được kỳ vọng sẽ là người chiếm vị trí bên hành lang cánh phải của Man United, nơi mà những Jadon Sancho hay Anthony Elanga đang cho thấy sự thất vọng. 

Trong khi đó, Martin Duravka được coi là bản hợp đồng dự bị và sẽ thúc đẩy thủ môn chính thức David De Gea thì đấu tốt hơn. Man United chỉ mượn Martin Duravka từ Newcastle và kèm theo đó là điều khoản mua đứt trị giá 4,5 triệu Euro. 

Martin Duravka là tân binh của Man United. 

Martin Duravka là tân binh của Man United. 

Đáng chú ý, vị trí của Martin Duravka bị đe doạ nghiêm trọng tại Newcastle với sự xuất hiện của Nick Pope và việc ra đi của anh này là điều nên xảy ra. 

Theo Fabrizio Romano, Man United sẽ hoàn thành bản hợp đồng Martin Duravka trước và tiến hành kiểm tra y tế với Antony. Bộ đôi này có thể được công bố sớm trong ngày 31/8. 

>>> Xem thêm: Paul Pogba tiết lộ bị anh trai tống tiền hơn 300 tỷ đồng

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.