| Hotline: 0983.970.780

Man United kích nổ bom tấn 100 triệu Euro

Thứ Hai 29/08/2022 , 08:20 (GMT+7)

Hàng loạt ký giả nổi tiếng, trong đó có ông trùm chuyển nhượng Fabrizio Romano đã đăng tải thông tin về thương vụ Antony sang Man United.

Rạng sáng ngày 29/8/2022, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã đăng thông tin lên trang cá nhân của mình về thương vụ Antony. 

Man United nhanh chóng chốt vụ Antony. Ảnh: Dailymail.

Man United nhanh chóng chốt vụ Antony. Ảnh: Dailymail.

Theo đó, cầu thủ người Brazil đã đồng ý với mọi thoả thuận đến từ đội bóng nước Anh và chuẩn bị ký hợp đồng trong ngày 30 và 31/8. 

Mức giá mà 2 bên chốt với nhau lên tới 100 triệu Euro và đây là mức phí kỷ lục của Quỷ đỏ trong kỳ chuyển nhượng này. 

Man United đã theo đuổi cầu thủ 22 tuổi người Brazil từ khá lâu nhưng chỉ thực sự tăng tốc để trong vài tuần gần đây và cũng đã chứng kiến ​​lời đề nghị trị giá 67,9 triệu bảng (80 triệu euro) ban đầu bị câu lạc bộ Hà Lan từ chối vào đầu tuần này.

Antony năm nay 22 tuổi và thi đấu ở vị trí tiền đạo cánh phải. Anh là học trò cưng của HLV Erik ten Hag và từng được chiến lược gia người Hà Lan nâng tầm trở thành ngôi sao trên hàng công của Ajax Amsterdam. 

Ở mùa 2021/22, cầu thủ 22 tuổi ghi 12 bàn, kiến tạo 10 lần sau 32 trận trên mọi đấu trường. Màn trình diễn này giúp anh có suất trên tuyển quốc gia Brazil.

Antony sẽ đến Man United khi hàng loạt ký giả khác cũng đăng đàn về thông tin này. Cầu thủ người Brazil thậm chí đã liên hệ để tìm kiếm nhà mới tại thành phố Manchester trong khoảng vài ngày gần đây. 

>>> Xem thêm: Erling Haaland đi vào lịch sử Man City sau hattrick siêu hạng

Xem thêm
Thế giới sách qua màu sắc của những hiện diện vô hình

Thế giới sách trở thành cảm hứng sáng tác để họa sĩ Bùi Chát có được triển lãm mang tên 'Những hiện diện vô hình' tổ chức tại J Artspace, TP.HCM.

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.