| Hotline: 0983.970.780

Bà nội thủ môn Văn Toản: 'Cháu tiến bộ, tôi rất tự hào'

Thứ Tư 11/12/2019 , 10:24 (GMT+7)

Bà nội 84 tuổi của Văn Toản không bỏ sót trận đấu nào của cháu tại SEA Games 30. 

Bà nội thủ môn Văn Toản dù tuổi đã cao vẫn theo dõi từng trận đấu của U22 Việt Nam. 

"Thấy cháu trưởng thành, tôi rất tự hào, mong cháu sớm trở về ăn mừng cùng gia đình", bà Lê Thị Phĩn, 84 tuổi, nói.

Mặc dù mắt mờ, chân chậm, nhưng những trận có cháu trai thi đấu bà đều cùng mọi người trong gia đình đón xem.

Bà Lương Thị Mơ (mẹ thủ môn Văn Toản) tỏ ra tự hào, hạnh phúc vì thủ môn Văn Toản có những khoảnh khắc thi đấu tốt, dũng cảm và biết sửa sai.

"Chúng tôi mừng rơi nước mắt khi con trai cản phá được hết mọi tình huống dứt điểm của Indonesia. Tôi rất hy vọng Văn Toản sẽ tiếp tục được tin tưởng giao trọng trách trong những trận sắp tới của U22 Việt Nam cũng như đội tuyển", bà Mơ nói.

Nguyễn Văn Toản sinh ra tại xã Dương Quan, huyện Thủy Nguyên (TP. Hải Phòng) là con lớn trong gia đình có 2 anh em và gia đình không có ai chơi thể thao chuyên nghiệp. Năm 11 tuổi, Toản tham gia giải bóng đá học đường huyện Thủy Nguyên.

Với thể hình vượt trội so với các bạn cùng trang lứa, Toản lọt vào tầm ngắm của các HLV thuộc Trung tâm đào tạo trẻ bóng đá Hải Phòng. Đến năm 2016, Văn Toản được đôn lên đội một Hải Phòng và thử sức mình trong nhiều trận đấu quan trọng.

Bên cạnh Đoàn Văn Hậu, Hùng Dũng hai người trực tiếp ghi bàn mang về chiến thắng cho đội nhà, không thể không nhắc đến Văn Toản. Thủ môn người Hải Phòng đã chơi rất hay, có nhiều pha cứu thua giúp Việt Nam giữ sạch lưới đến hết trận.

 

 

 

Xem thêm
Huế thu 170 tỷ đồng từ du lịch trong 5 ngày nghỉ lễ

THỪA THIÊN - HUẾ Trong 5 ngày nghỉ lễ đã có khoảng 110.000 khách du lịch đến Huế. Doanh thu từ các hoạt động du lịch ước đạt 170 tỷ đồng.

Ninh Dương Lan Ngọc rời Việt Nam sang Úc du học

Ninh Dương Lan Ngọc xác nhận với Tiền Phong thông tin nữ diễn viên du học Australia trong vài ngày tới. Cô sẽ trở lại Việt Nam sau hai tháng nữa.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Bình luận mới nhất