| Hotline: 0983.970.780

Bắc Kạn tổ chức chương trình thiện nguyện 'Hướng về Bắc Giang'

Thứ Tư 02/06/2021 , 08:50 (GMT+7)

Mới đây, Đoàn thiện nguyện tỉnh Bắc Kạn đã xuất phát hỗ trợ tỉnh Bắc Giang phòng, chống dịch Covid-19 với nhiều vật phẩm thiết thực, ý nghĩa.

Đại diện đoàn thiện nguyện tỉnh Bắc Kạn hỗ trợ tỉnh Bắc Giang.

Đại diện đoàn thiện nguyện tỉnh Bắc Kạn hỗ trợ tỉnh Bắc Giang.

Đoàn thiện nguyện “Hướng về Bắc Giang” bao gồm Hội những người yêu Ba Bể kết hợp với Trạm Y tế Thị trấn Chợ Rã, và doanh nghiệp Vàng Bạc Nam Đức cùng Câu lạc bộ Lái xe Anh - Em.

Đoàn đã kêu gọi hỗ trợ và nhận những đồ dùng thiết yếu như khẩu trang, dung dịch sát khuẩn, găng tay và các loại thực phẩm thiết yếu như gạo, mì tôm, sữa, rau củ,… cùng các loại thực phẩm có thể bảo quản trong thời gian dài.

Hoạt động trên đã thu hút đông đảo Mạnh Thường Quân bao gồm nhân dân và các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn hưởng ướng tham gia.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, qua đó động viên tinh thần đội ngũ y bác sĩ, cán bộ, chiến sĩ, học sinh, đoàn viên, thanh niên và nhân dân vùng dịch, góp phần cùng các cấp, các ngành, địa phương trên địa bàn toàn tỉnh chung tay thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Đông Nam bộ hướng đến phát triển nông nghiệp công nghệ cao, sinh thái, hữu cơ

Đây là một trong những phương hướng phát triển về nông, lâm nghiệp, thủy sản được đặt ra trong Phê duyệt Quy hoạch vùng Đông Nam bộ thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Điện Biên đưa cửa khẩu thành mũi nhọn phát triển kinh tế

Mường Nhé bây giờ vẫn là một trong những huyện nghèo, chậm phát triển bậc nhất trong cả nước, nhưng người Mường Nhé không thể chấp nhận điều ấy trong 10, 20 năm nữa.