| Hotline: 0983.970.780

Ban Me Overnight - Lễ hội sinh động, đa sắc màu

Chủ Nhật 04/09/2022 , 10:58 (GMT+7)

Lễ hội Đêm trắng Ban Mê năm 2022, do Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch Đắk Lắk tổ chức đã mang đến cho người dân, du khách những trải nghiệm độc đáo và ấn tượng.

Một trong những hoạt động văn hóa, nghệ thuật nổi bật dịp nghỉ lễ 2/9 là Lễ hội Đêm trắng Ban Mê năm 2022 (Ban Me Overnight) đã diễn ra tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Đắk Lắk mang đến cho nhân dân và du khách những trải nghiệm độc đáo và ấn tượng.

Lễ hội Đêm trắng Ban Mê năm 2022 (Ban Me Overnight) đã mang đến cho nhân dân và du khách những trải nghiệm độc đáo và ấn tượng. Ảnh: NT.

Lễ hội Đêm trắng Ban Mê năm 2022 (Ban Me Overnight) đã mang đến cho nhân dân và du khách những trải nghiệm độc đáo và ấn tượng. Ảnh: NT.

Tại lễ khai mạc, khán giả đã được giao lưu với Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê. Cùng với đó, các tiết mục ca, múa, nhạc ấn tượng, hấp dẫn đến từ Đoàn Ca múa Dân tộc Đắk Lắk, Đoàn nghệ thuật Khmer Ánh Bình Minh tỉnh Trà Vinh, Nhà hát Nghệ thuật Phương Nam TP.HCM và các nghệ sĩ đang được yêu thích tại Hà Nội, TP.HCM đã tạo nên một Lễ hội sinh động, đa sắc màu.

Trong Lễ hội Đêm trắng Ban Mê, khán giả đã được giao lưu với Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê. Ảnh: NT.

Trong Lễ hội Đêm trắng Ban Mê, khán giả đã được giao lưu với Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê. Ảnh: NT.

Đặc biệt, tiết mục múa, hoà tấu “Vía trời cha”, “Múa trống Chhay dăm”, “Vũ khúc các chàng trai”, “Âm vang Pin Piết ngày hội”, “H’Zen lên rẫy”... đã khắc hoạ lại không khí vui tươi, đậm đà bản sắc của vùng đất Tây Nguyên,  miền Tây Nam Bộ tạo nên nhiều cảm xúc cho khán giả.

Lễ hội Đêm trắng Ban Mê thu hút rất đông đảo người dân địa phương và du khách đến theo dõi sự kiện. Ảnh: NT.

Lễ hội Đêm trắng Ban Mê thu hút rất đông đảo người dân địa phương và du khách đến theo dõi sự kiện. Ảnh: NT.

Theo BTC, Lễ hội “Đêm trắng Ban Mê” năm 2022 (Ban Me Overnight) là chuỗi sự kiện sống động, hấp dẫn, mới lạ, chưa từng có tại TP.Buôn Ma Thuột được khai hội với các hoạt động: Liên hoan ẩm thực “Món ngon 3 miền”; Triển lãm giới thiệu sản phẩm “Đặc sản vùng miền”; Biểu diễn nghệ thuật hàng đêm với các nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng…

Trong lễ hội còn có các hoạt động ẩm thực 'Món ngon 3 miền' triển lãm giới thiệu 'Đặc sản vùng miền', các gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm tiêu biểu của các địa phương...Ảnh: NT.

Trong lễ hội còn có các hoạt động ẩm thực “Món ngon 3 miền” triển lãm giới thiệu “Đặc sản vùng miền”, các gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm tiêu biểu của các địa phương...Ảnh: NT.

Lễ hội Đêm trắng Ban Mê sẽ diễn ra đến hết ngày 6/9 tới, cùng với các chương trình biểu diễn ca nhạc hàng đêm; trong lễ hội còn có các hoạt động liên hoan ẩm thực “Món ngon 3 miền” triển lãm giới thiệu “Đặc sản vùng miền”, các gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm tiêu biểu của các địa phương...

Xem thêm
Thế giới sách qua màu sắc của những hiện diện vô hình

Thế giới sách trở thành cảm hứng sáng tác để họa sĩ Bùi Chát có được triển lãm mang tên 'Những hiện diện vô hình' tổ chức tại J Artspace, TP.HCM.

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

Pháp công bố danh sách dự EURO 2024: Kante trở lại

Tối 16/5, HLV Didier Deschamps công bố danh sách chính thức 25 cầu thủ tuyển Pháp tham dự EURO 2024. Tiền vệ Kante có tên trong danh sách sau 2 năm vắng mặt.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.