| Hotline: 0983.970.780

Bàng hoàng trước sự táo tợn của 2 đối tượng bắt cóc trẻ em

Chủ Nhật 26/11/2017 , 14:47 (GMT+7)

Khoảng 19h ngày 25/11, một đôi nam nữ đi xe máy, bịt khẩu trang kín mít xông vào nhà dân ở TX. Bỉm Sơn (Thanh Hóa) rồi cướp đi cháu bé mới hơn 20 ngày tuổi ngay trên tay của người thân.

Bà Phạm Thị Thương, bà ngoại cháu bé chưa hết bàng hoàng

Sáng 26/11, tại ngôi nhà số 124 đường Nguyễn Du, khu phố 1, phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn có rất đông người đến chia sẻ với gia chủ. Đến thời điểm này, nhiều người vẫn chưa hết bàng hoàng trước hành động táo tợn của đôi nam nữ đeo khẩu trang, xông vào nhà anh Lê Hữu Th. (vợ là Phạm Thị Thanh H.) dùng dao uy hiếp mẹ đẻ anh Th. rồi cướp bé gái mới lọt lòng hơn 20 ngày tuổi trong chớp mắt.

Anh Nam, hàng xóm của gia đình anh Th. kể lại: “Sự việc diễn ra chỉ vài phút đồng hồ. Trước đó tôi đi đón con học thêm về, kết hợp đón luôn cả con trai của anh Th. Đến đầu ngõ gặp anh Th, lúc đó chúng tôi cùng quay về luôn. Khi tôi vào nhà thì bất ngờ nghe tiếng anh Th hốt hoảng gọi, đến lúc chạy ra thì thấy mẹ anh Th nằm sấp dưới đất. Đưa vào trong nhà bà hoảng loạn lắm, miệng ú ớ nói có người xông vào cướp cháu bé đi rồi”.

Bà Phạm Thị Thương (72 tuổi, trú tại tỉnh Nam Định), bà ngoại cháu bé cho biết thêm: “Nhận được tin báo tôi rụng rời cả tay chân. Tôi nghe mọi người kể lại mà không dám tin là sự thật các đối tượng manh động quá. Lúc đó bà Xuân (bà nội cháu bé) đang bế cháu ở phòng khách thì có một đôi nam nữ bịt mặt xông vào nhà, người đàn ông rút dao dí vào cổ bà Xuân, người phụ nữ rút trong túi ra chiếc khăn ướt bịt chặt mồm bà, một tay túm tóc lôi bà lẫn cháu bé ra ngoài đường”.

Tại địa điểm mẹ anh Th. bị ngã, mọi người phát hiện thấy chiếc mũ trẻ con, 1 khăn giấy ướt và 1 chiếc dép nghi là của kẻ bắt cóc bị tuột trong lúc giằng co với bà nội cháu bé.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an thị xã Bỉm Sơn đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

Hiện trường vụ bắt cóc

Xem thêm
Phát hiện 1 cơ sở giết mổ gia súc trái phép

BẠC LIÊU Lực lượng chức năng phát hiện một cơ sở giết mổ trái phép có 28 con heo đang chuẩn bị giết mổ, trong đó có một con đã được giết mổ với trọng lượng khoảng 70kg.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.