| Hotline: 0983.970.780

Báo châu Á: 'U22 Việt Nam thể hiện sức mạnh đáng gờm'

Thứ Hai 25/11/2019 , 18:22 (GMT+7)

U22 Việt Nam đã thể hiện được sức mạnh tấn công đáng gờm sau khi nã 6 bàn vào lưới U22 Brunei.

U22 Việt Nam thắng đậm U22 Brunei ngày ra quân.

Fox Sports Asia đánh giá U22 Việt Nam đã có một trận đấu nhàn nhã trước U22 Brunei: "Hà Đức Chinh ghi hattrick trong ngày U22 Việt Nam đè bẹp U22 Brunei. Chơi hoàn toàn lấn lướt trước đối thủ dù không mất nhiều sức, các học trò của HLV Park Hang Seo thể hiện sức mạnh ngay trong trận đầu ra quân. 

Ở bảng đấu khó khăn nên các đội bóng cần phải tích lũy những điểm số quan trọng cùng các bàn thắng để đi tiếp và trước một đối thủ chỉ biết căng mình chống đỡ như U22 Brunei, U22 Việt Nam đã biết cách để xuyên thủng mành lưới của thủ môn Jabidi tới 6 lần". 

Trang chủ AFC cũng cho rằng U22 Việt Nam mạnh hơn hẳn so với đối thủ và một chiến thắng là điều "không có gì phải bàn cãi". Thắng U22 Brunei, đội bóng của HLV Park Hang Seo có 3 điểm đầu tiên và ghi được tới 6 bàn thắng". 

Tờ Bola Sports cũng nhận định Việt Nam là một đối thủ mạnh ở bảng B SEA Games 30: "Các học trò của HLV Park Hang Seo đang đạt đến độ chín của phong độ. Họ chơi thứ bóng đá tấn công đa dạng và khiến cho U22 Brunei không thể theo kịp. 

Trận đấu tiếp theo U22 Việt Nam sẽ gặp U22 Lào và nhiều khả năng sẽ lại xuất hiện một cơn mưa bàn thắng". 

Tuy thắng đậm nhưng sau trận đấu HLV Park Hang Seo vẫn tỏ ra không vui. Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang Seo vẫn khá cẩn trọng: “Chúng tôi may mắn hôm nay thôi. Toàn đội đã cố gắng, nhưng chúng tôi còn phải cố gắng tiến bộ hơn nữa trong từng trận đấu. Đội phải đặt mục tiêu chơi ngày một tốt hơn.

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.