| Hotline: 0983.970.780

'Bảo hiểm an toàn – Ngập tràn quà tặng' cùng Bảo hiểm Agribank

Thứ Năm 15/07/2021 , 10:41 (GMT+7)

Nhằm tri ân khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ ngân hàng – bảo hiểm, Bảo hiểm Agribank triển khai chương trình khuyến mại 'Bảo hiểm an toàn – Ngập tràn quà tặng'.

Thông tin Chương trình khuyến mại.

Thông tin Chương trình khuyến mại.

Từ 15/7/2021 đến 15/9/2021, khách hàng sở hữu thẻ ghi nợ nội địa Agribank và tham gia Bảo hiểm Agribank có cơ hội trúng thưởng Chương trình quay số may mắn với 3.131 giải, có tổng giá trị lên tới 350 triệu đồng.

Đây là chương trình hấp dẫn, gia tăng lợi ích cho khách hàng mở thẻ ghi nợ nội địa tại Agribank và sử dụng dịch vụ bảo hiểm với vô vàn tính năng chất lượng: Bảo hiểm tính mạng và sức khỏe chủ thẻ, Bảo hiểm gian lận giao dịch thẻ, Bảo hiểm cướp giật khi rút tiền, Bảo hiểm thất lạc tư trang khi đi du lịch. Khách hàng hoàn toàn yên tâm được bảo vệ kép với sức mạnh bảo mật của Agribank và gói bảo vệ từ Bảo hiểm Agribank.

Hãy nhanh tay mở thẻ ghi nợ nội địa tại Agribank và tham gia Bảo hiểm bảo an chủ thẻ để trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp và nhận ngay những ưu đãi vô cùng đặc biệt: Sở hữu tấm thẻ diệu kỳ - Combo bảo vệ hoàn hảo – Cơ hội trúng thưởng cực lớn.

* Chi tiết về Chương trình khuyến mại vui lòng truy cập: abic.com.vn

Xem thêm
Tôm Việt Nam xuất khẩu sang Hoa Kỳ sẽ gánh thêm thuế chống trợ cấp

Tôm Việt Nam, Ấn Độ, Ecuador xuất khẩu sang Hoa Kỳ có thể bị buộc trả thuế chống trợ cấp sơ bộ với mức dao động từ dưới 2% đến tối đa 196%.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Chuyên gia: 'Thế giới có gì, Vinhomes Royal Island có đó, thậm chí còn có nhiều hơn'

Đảo Vũ Yên (Hải Phòng) đang là 'tâm chấn' của thị trường BĐS kể từ sau khi Vinhomes Royal Island chính thức ra mắt.

Bình luận mới nhất