| Hotline: 0983.970.780

Barca chiêu mộ Wojciech Szczesny thay Marc-Andre ter Stegen

Thứ Năm 26/09/2024 , 14:50 (GMT+7)

Thủ thành người Ba Lan Wojciech Szczesny chính thức gia nhập Barcelona để đảm bảo sự an toàn trước khung gỗ cho đội bóng này.

Wojciech Szczesny sẽ gia nhập Barca. Ảnh: GettyImages.

Wojciech Szczesny sẽ gia nhập Barca. Ảnh: GettyImages.

Báo giới Tây Ban Nha xác nhận, đội bóng xứ Catalan đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Wojciech Szczesny là người thay thế thủ thành Marc-Andre ter Stegen vừa phẫu thuật chấn thương đứt dây chằng đầu gối và phải nghỉ hết mùa giải 2024/2025 để hồi phục. 

Wojciech Szczesny từng tuyên bố giải nghệ khi kết thúc hợp đồng với Juventus sau mùa giải năm ngoái. Dù vậy, thủ thành số 1 của tuyển Ba Lan tại EURO 2024 đã được HLV Hansi Flick thuyết phục nên đeo găng trở lại, khoác áo Barca. Dự kiến Wojciech Szczesny sẽ sớm ra mắt đội bóng trong những ngày tới.

Trong diễn biến liên quan, rạng sáng 26/9, Barca tiếp tục nối dài chiến thắng tại La Liga khi giành thêm 3 điểm tại vòng 7 trước đội khách Getafe, với thắng lợi 1-0. Bàn thắng do công của tiền đạo Lewandowski ghi ở phút 19. Trên bảng xếp hạng của giải vô địch Tây Ban Nha, Barca là đội duy nhất không thua, không hòa qua 7 trận để giành 21 điểm tuyệt đối và xếp thứ nhất. Barca đang hơn đội đứng thứ nhì là Real Madrid 4 điểm.

Cũng theo tiết lộ của báo giới Tây Ban Nha, Lewandowski được cho là đã trao đổi nhiều với Wojciech Szczesny để nói về tình cảnh thiếu thủ môn kinh nghiệm tại Barca sau khi Marc-Andre ter Stegen chấn thương. Tuy nhiên hiện trên các trang mạng xã hội chính thức của Barca chưa đưa bất cứ hình ảnh nào về Wojciech Szczesny.

Xem thêm
Hoa hậu Ngọc Hân phát động cuộc thi vẽ Ngôi trường xanh

Hà Nội Đây là cuộc thi vẽ tranh bảo vệ môi trường trong học đường, chủ đề 'Ngôi trường xanh' dành cho trẻ em từ 6-10 tuổi.

Bí quyết sở hữu vé chương trình 'Bài hát của chúng ta' top 1 rating VTV3

Đến hết 30/10/2024, khách hàng chi tiêu thẻ quốc tế VPBank thỏa mãn điều kiện hoặc tham gia minigame trên fanpage sẽ nhận vé dự chương trình 'Our Song - Bài hát của chúng ta'.

Kỷ lục gia Hoàng Nguyên Thanh tham dự Berlin Marathon

Chân chạy số 1 của điền kinh Việt Nam ở đường chạy dài và marathon là Hoàng Nguyên Thanh góp mặt giải Berlin Marathon 2024 tại Đức.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất