| Hotline: 0983.970.780

Barcelona chính thức sa thải HLV Ronald Koeman

Thứ Năm 28/10/2021 , 08:38 (GMT+7)

Barcelona chính thức sa thải HLV Ronald Koeman sau những màn trình diễn tệ hại của đội bóng trong thời gian vừa qua.

Triều đại của Ronald Koeman chính thức kết thúc. Ảnh: AS.

Triều đại của Ronald Koeman chính thức kết thúc. Ảnh: AS.

Cuối cùng thì sức chịu đựng của BLĐ Barcelona dành cho HLV Ronald Koeman đã đi đến giới hạn. Sau thất bại trước Rayo Vallecano, chiến lược gia người Hà Lan chính thức bị sa thải. 

Trang chủ của Barcelona xác nhận thông tin này vào rạng sáng ngày 28/10. Như vậy, hành trình hơn 1 mùa giải của Ronald Koeman tại Nou Camp đã kết thúc. 

Ronald Koeman thất bại trong việc xây dựng Barcelona sau sự ra đi của Lionel Messi. Ông thầy người Hà Lan mất kiểm soát phòng thay đồ và không giúp đội bóng giữ được vị thế. 

Sau 67 trận cầm quân với Barca, ông giúp đội bóng giành 39 trận thắng, 12 trận hòa và phải nhận 16 trận thua. Tỷ lệ thắng của vị HLV người Hà Lan là 58,21%.

Danh hiệu vô địch Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha mùa trước là thành tích duy nhất mà Ronald Koeman có được khi làm HLV Barcelona.

Barca đánh mất chức vô địch La Liga mùa trước và chật vật để có được vị trí thứ ba. Ngoài ra, đoàn quân của Koeman chỉ giành Á quân Siêu Cúp Tây Ban Nha và bị loại từ vòng 1/8 Champions League.

Mùa giải năm nay, Barcelona thi đấu kém cỏi tại La Liga và Champions League trong mùa giải năm nay. Họ vừa để thua 0-1 trước Rayo Vallecano và thất bại này khiến họ tụt xuống thứ 9 trên BXH La Liga với 6 điểm kém đội đầu bảng Real Madrid.

Tại Champions League, Barcelona đá 3 trận và chỉ có đúng 1 điểm. Trước khi giành chiến thắng 1-0 đầy nhọc nhằn trước Dinamo Kiev, họ để thua trước Bayern Munich và Benfica với tỷ số 0-3. 

>>> Xem thêm: Cầu thủ Man United công khai chống đối Ole Gunnar Solskjaer

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.