| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Man United vs Everton: Quỷ đỏ nhọc nhằn

Thứ Sáu 01/10/2021 , 21:27 (GMT+7)

Trận đấu giữa Man United vs Everton trong khuôn khổ vòng 7 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 2/10/2021 trên sân Old Trafford.

Nhận định bóng đá Man United vs Everton

Man United tạm thời vượt qua giai đoạn khủng hoảng nhỏ sau chiến thắng 2-1 nghẹt thở trước Villarreal tại Champions League. Trước đó, Quỷ đỏ để thua 3/4 trận và bị loại khỏi Carabao Cup ngay ở vòng 3 trước đối thủ West Ham. 

Man United cần có thêm một chiến thắng trước Everton. Ảnh: Independent.

Man United cần có thêm một chiến thắng trước Everton. Ảnh: Independent.

Áp lực của HLV Ole Gunnar Solskjaer chỉ tạm thời qua đi và ông thầy người Na Uy hiểu rằng, ông cần làm nhiều hơn trong giai đoạn tiếp theo để mang lại sự hứng khởi cho đội chủ sân Old Trafford. 

Trận đấu Man United vs Everton được dự đoán ẩn chứa những khó khăn dành cho đội chủ nhà. Sân nhà Old Trafford dường như cũng không nhiều khi mang lại may mắn cho họ. 

Edinson Cavani đã trở lại và gây ấn tượng mạnh mẽ trong 2 trận đấu vừa qua cho Man United. Mặc dù trung phong người Uruguay chưa thể ghi bàn nhưng chắc chắn, anh sẽ mang lại những sự lựa chọn tốt hơn trên hàng công cho Quỷ đỏ. 

Nên nhớ, Edinson Cavani mở tài khoản bàn thắng của mình trong mùa giải trước trong trận đấu với chính Everton trong bàn ấn định tỷ số 3-1. Do đó, các CĐV Man United hy vọng chân sút 34 tuổi tiếp tục làm được điều tương tự trong mùa này. 

Ole Gunnar Solskjaer nhiều khả năng chọn lối chơi tấn công. Ảnh: Telegraph.

Ole Gunnar Solskjaer nhiều khả năng chọn lối chơi tấn công. Ảnh: Telegraph.

Everton cũng đã nhanh chóng tìm lại cảm giác chiến thắng sau trận thua Aston Villa, 3 điểm có được trong trận đấu với Norwich City mới đây cũng đã giúp đội bóng của HLV Rafael Benítez vươn lên vị trí thứ 5 và chỉ kém chính đối thủ của họ ở vòng đấu này là Manchester United về hiệu số phụ. Cũng bởi vậy Everton cũng sẽ đặt quyết tâm rất cao cho trận đấu này.

Nhìn chung, Everton cũng có sự chuẩn bị về mặt tâm lý và phong độ khá tốt khi phải đối đầu với Man United. Lối chơi của họ tiến bộ dần và có thể tạo ra sự bất ngờ trước Quỷ đỏ ngay trên sân khách. 

Trận đấu giữa Man United vs Everton trong khuôn khổ vòng 7 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 2/10/2021 trên sân Old Trafford.

Lịch sử đối đầu Man Untied vs Everton 

Man United đang có được sự vượt trội về kết quả đối đầu khi họ bất bại trong 5 lần chạm trán gần nhất với Everton. Điều này sẽ giúp thầy trò Ole Solskjaer có thêm sự tự tin trong trận đấu sắp tới.

Tình hình lực lượng Man Untied vs Everton

Man United: Rashford, Dialo, Maguier chấn thương, Shaw không chắc có thể thi đấu

Everton: Coleman, Richarlison, Delph, Calvert-Lewin chấn thương, Sigurdsson liên quan đến các vấn đề lùm xùm ngoài sân cỏ nên không thể ra sân. 

Đội hình dự kiến Man United vs Everton 

Man United: De Gea; Wan-Bissaka, Lindelof, Varane, Shaw; Matic, Fred; Greenwood, Fernandes, Cavani; Ronaldo

Everton: Pickford; Godfrey, Mina, Keane, Digne; Townsend, Doucoure, Allan, Iwobi; Gray; Rondon

Dự đoán tỷ số Man United vs Everton: 2-1

>>> Xem thêm: Chiesa ghi bàn, Juventus quật ngã ĐKVĐ Chelsea

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Quang Linh Vlogs hội ngộ hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Chàng Youtuber nổi tiếng Quang Linh Vlogs đang ở Việt Nam để có chuyến đi chơi xuyên Việt cùng bố con Matiloi - người bạn đến từ châu Phi.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.