| Hotline: 0983.970.780

Tin tức bóng đá thế giới

Barcelona sắp mất Lionel Messi

Thứ Bảy 02/01/2021 , 07:25 (GMT+7)

Barcelona đứng trước viễn cảnh mất trắng Lionel Messi khi anh đã có thể tự do đàm phàn hợp đồng với một CLB khác.

Barcelona sắp mất Lionel Messi. Ảnh: Dailymail.

Barcelona sắp mất Lionel Messi. Ảnh: Dailymail.

Quá chán nản với tình hình tại Nou Camp, siêu sao Lionel Messi đã lên tiếng muốn ra đi từ kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2020. Tuy nhiên, mong muốn của anh không được đáp lại và tiền đạo người Argentina buộc phải ở lại Barcelona. 

Hợp đồng của Lionel Messi chỉ còn 6 tháng với Barcelona nên hiện tại, anh đã có thể tự do đàm phán với các CLB khác để sớm ra đi. 

Nếu Barcelona không thể gia hạn hợp đồng với Messi thì viễn cảnh siêu sao này ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do hoàn toàn có thể xảy ra. 

Mặc dù đã 34 tuổi nhưng Lionel Messi vẫn còn rất hữu dụng cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Cầu thủ người Argentina vẫn nhiều lần phải "gồng gánh" toàn đội Barcelona. 

Nhiều tờ báo Tây Ban Nha cho rằng, Messi có thể chuyển tới thi đấu cho PSG hoặc Man City của ông thầy cũ Pep Guardiola. Tuy nhiên, có nhiều nguồn tin khác khẳng định, Lionel Messi nhắm tới giải nhà nghề Mỹ - MLS. 

Theo đài phát thanh Cadena Ser của Tây Ban Nha, Messi đã hoàn thành các thủ tục để mua một căn hộ sang trọng tại Miami, Florida (Mỹ), trị giá khoảng 8 triệu USD.

Đây được coi là khúc dạo đầu cho một động thái gia nhập một trong những CLB tại giải hàng đầu Mỹ (MLS), đặc biệt ở Miami, nơi mà tiền đạo đồng hương Argentina là Gonzalo Higuain và cựu tuyển thủ Pháp Blaise Matuidi vừa chuyển đến khoác áo CLB Inter Miami.

>>> Xem thêm: Ứng viên Chủ tịch Barcelona nâng cấp hàng công với Erling Haaland

Xem thêm
Nhà văn Đào Thắng vẫy tay chia biệt ‘dòng sông mía’

Nhà văn Đào Thắng, tác giả tiểu thuyết ‘Dòng sông mía' nổi tiếng viết về nông thôn Bắc bộ, vừa qua đời tại nhà riêng ở Hà Nội, hưởng thọ 79 tuổi.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

U23 Việt Nam hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan

Các cầu thủ và ban huấn luyện U23 Việt Nam bày tỏ sự hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan tại lượt trận cuối bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.